Quảng cáo

Báo Hàn Quốc nhắc khéo HLV Park Hang Seo việc giảm lương

Thứ năm, 02/04/2020 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Hàn Quốc mới đây cũng đã đưa ra quan điểm về việc giảm lương của HLV Park Hang Seo tại Việt Nam.

VIDEO: Những chia sẻ đến phát khóc của HLV Park Hang Seo về Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Đại dịch COVID-19 đang khiến cho bóng đá Thế giới chao đảo khi gần như toàn bộ các giải đấu trên đều đã phải tạm hoãn và không hẹn ngày trở lại. Bên cạnh đó tài chính cũng là vấn đề rất nhức nhối với tất cả các nền bóng đá trên Thế giới.

Mới đây nhất, chủ tịch FIFA - ông Gianni Infantino đã kêu gọi các cầu thủ và huấn luyện viên đồng loạt chấp nhận giảm lương để "giải cứu" bóng đá. Ngay lập tức, các giải bóng đá hàng đầu như Ngoại hạng Anh, Serie A hay La Liga đã hưởng ứng lời kêu goi của vị chủ tịch FIFA.

Bao Han Quoc nhac kheo HLV Park

Dù việc giảm lương đang là xu thế của bóng đá Thế giới, nhưng VFF vẫn giữ nguyên mức lương của HLV Park Hang Seo tại thời điểm hiện tại. Điều này khiến cho truyền thông Hàn Quốc mới đây cũng đã nhắc khéo chiến lược gia người Hàn Quốc về việc giảm lương.

Tờ Osen nhận định rằng HLV Park Hang Seo đang đối mặt với áp lực của việc giảm thu nhập tại Việt Nam. Hiện tại, VFF vẫn đang tôn trọng hợp đồng và không hề có động thái sẽ giảm lương của ông Park. Tuy nhiên, tờ Osen cho rằng, HLV Park Hang Seo nên có trách nhiệm với mảnh đất mà ông gọi là quê hương thứ hai bằng những hành động cụ thể.

Tờ báo này cũng lấy ví dụ về trường hợp của HLV Nishino mới đây đã phải giảm lương 50% để chia sẻ khó khăn với LĐBĐ Thái Lan. “Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) rơi vào khó khăn tài chính sau hậu quả của Covid-19, đã cắt giảm tiền lương của HLV Nishino Akira”.

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định sẽ không cắt giảm lương của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, nếu điều này xảy ra, VFF hy vọng điều này sẽ đến từ nguyện vọng của bản thân thầy Park.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park park hang seo vff covid-19 vff muốn hlv park tự nguyện giảm lương ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT