Quảng cáo

Báo châu Á tiếp tục đặt kỳ vọng vào 'Messi và Ronaldo Việt Nam'

Thứ hai, 09/03/2020 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Fox Sports Asia mới đây đã đặt niềm tin vào sự tỏa sáng của Công Phượng và Phi Sơn ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2020.

Highlights Hougang vs TP HCM - nguồn: AFC

Ngày 10/3 tới đây, lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2020 sẽ tiếp tục được diễn ra. CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách tới sân của Lào Toyota.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đang đứng đầu bảng F với 4 điểm sau 2 trận đã đấu. Trong khi đó, Lào Toyota hiện xếp cuối bảng khi chưa thể giành được điểm số nào. Đối mặt với đội bóng được đánh giá yếu hơn, đây là cơ hội để thầy trò HLV Chung Hae Seong giành trọn vẹn 3 điểm và giữ vững vị trí đầu bảng.

Ở trận đấu sắp tới, người hâm mộ sẽ tiếp tục mong chờ vào sự tỏa sáng của bộ đôi được mệnh danh "Messi và Ronaldo Việt Nam" - Công Phượng và Phi Sơn. Cả 2 cầu thủ này đều đang có phong độ rất tốt ở mùa giải năm nay và là nhân tố chính mang tới thành công cho TP.HCM ở những trận đấu vừa qua.

Không chỉ người hâm mộ Việt Nam, ngay cả truyền thông châu Á cũng rất ấn tượng với bộ đôi tấn công của TP.HCM. Tờ Fox Sports Asia mới đây đã tiếp tục đặt kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Công Phượng và Phi Sơn ở trận đấu với Lào Toyota sắp tới.

"Khởi đầu với trận hòa 2-2 trước Yangon United, CLB TP.HCM đã cho thấy sức mạnh của họ với chiến thắng 3-2 ngay trên sân của Hougang United ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2020.


Tiền vệ đội trưởng Trần Phi Sơn đang có phong độ rất ấn tượng khi đóng góp 3 pha kiến tạo ở trận đấu vừa qua. Bên cạnh đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng tiếp tục nổ súng trong trận đấu thứ 2 của anh tại AFC Cup.

Sau quãng thời gian không thành công tại Hàn Quốc và Bỉ, sự nghiệp của Công Phượng đã được hồi sinh khi trở về thi đấu cho TP.HCM. Với phong độ hiện tại, Công Phượng cùng Phi Sơn sẽ tiếp tục là niềm hy vọng của TP.HCM ở trận đấu với Lào Toyota sắp tới".

Trận đấu giữa TP.HCM và Lào Toyota sẽ diễn ra trên SVĐ New Laos National Stadium, vào lúc 18h30 ngày 10/3.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP.HCM vs Lào Toyota AFC Cup 2020 Công Phượng Phi Sơn TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo