Quảng cáo

Bại tướng của thầy Park bất ngờ được thăng chức tại Indonesia

Thứ ba, 25/02/2020 17:36 PM (GMT+7)

Không làm trợ lý cho HLV Shin Tae Yong, ông Indra Sjafri bất ngờ được giao một trọng trách rất lớn tại LĐBĐ Indonesia.

Highlight: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (Nguồn: VTV)

Sau thành công tại SEA Games 30, HLV Indra Sjafri nhận được rất nhiều sự tin tưởng tới từ LĐBĐ Indonesia cũng như người hâm mộ xứ vạn đảo. Tuy nhiên, với việc PSSI đã ký hợp đồng với HLV Shin Tae Yong trước đó, khiến cho HLV trưởng của U22 Indonesia tại SEA Games 30 không được gia hạn hợp đồng.

Ban đầu, HLV Indra Sjafri được chỉ định sẽ trở thành trợ lý của chiến lược gia người Hàn Quốc ở ĐTQG. Tuy vậy, sau một thời gian suy nghĩ, LĐBĐ Indonesia cho rằng vị trí đó không phù hợp với tài năng của vị chiến lược gia này. Chính vì vậy, họ đã để cho ông nắm giữ một chức vụ cao hơn, đó là giám đốc kỹ thuật của PSSI.

HLV Indra Sjafri  duoc thang chuc

Nhiệm vụ của ông Indra Sjafri sẽ là đưa ra những gợi ý trong việc tuyển chọn cầu thủ ở ĐT Indonesia cho HLV Shin Tae Yong. Chia sẻ về việc này, bại tướng của HLV Park Hang Seo tại SEA Games 30 cho biết:

"Từ SEA Games, PSSI đã đề nghị tôi đảm nhiệm vị trí này và tôi chỉ đồng ý sau khi giải đấu kết thúc. Sau đó PSSI ký hợp đồng với một HLV Shin Tae Yong, đầu tiên là để dẫn dắt đội tuyển, thứ hai là chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cho các HLV Indonesia. Tôi được đề nghị làm trợ lý vì khi HLV nước ngoài mới đến, ông ấy cần sự hỗ trợ"

Trong lần tập trung của ĐT Indonesia mới đây, HLV Shin Tae Yong đã gọi lên tuyển tới 34 cầu thủ. Tuy nhiên phần lớn cầu thủ trong danh sách này bị chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá là không đủ đẳng cấp để thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

HLV Indra Sjafri  duoc thang chuc

Được biết, danh sách tập trung đợt này chủ yếu tới từ gợi ý của HLV Indra Sjafri. Đáp trả lại nhận xét của HLV Shin Tae Yong, cựu HLV U22 Indonesia cho biết:

"Tôi đưa ra lời khuyên và những cái tên còn ông ấy vẫn là người quyết định. Trong danh sách sơ bộ tôi đưa lên cũng có những người không được gọi". - Ông Indra Sjafri chia sẻ.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT