Quảng cáo

Sao trẻ Fulham muốn được cống hiến nhiều hơn cho Thái Lan

Thứ ba, 21/01/2020 14:36 PM (GMT+7)

Tiền vệ Benjamin Davis hy vọng sẽ được cống hiến nhiều hơn cho bóng đá Thái Lan sau thành công tại VCK U23 châu Á 2020.

VIDEO: Thái Lan 0-1 Ả Rập Xê Út (VCK U23 châu Á 2020). Nguồn: FOX Sports

Ở trận đấu tại vòng bảng với U23 Iraq vừa qua, cầu thủ đang thi đấu cho Fulham - Benjamin Davis đã có cơ hội thi đấu trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả Thái Lan. Với kỹ thuật và tốc độ của mình, Benjamin Davis đã làm khổ hàng phòng ngự của Iraq trong 56 phút có mặt trên sân.

benjamin davis thi dau an tuong

Với màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu với U23 Iraq, Benjamin Davis tiếp tục được HLV Akira Nishino tung vào sân ở trận tứ kết với U23 Saudi Arabia. Nhưng lần này, tiền vệ đang thi đấu tại Anh đã không thể giúp U23 Thái Lan thoát thua và phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2020.

Thất bại đáng tiếc ở tứ kết nhưng những gì mà Benjamin Davis thể hiện ở giải đấu lần này là đầy hứa hẹn với bóng đá Thái Lan. Chính cầu thủ này cũng khẳng định muốn cống hiến nhiều hơn cho ĐT Thái Lan trong tương lai:

“Thật tự hào vì đội tuyển trẻ Thái Lan đã cho tôi cơ hội tham gia giải đấu này. Tôi mong rằng lần sau tôi sẽ tiếp tục có cơ hội cống hiến cho tuyển Thái Lan”. - Benjamin Davis chia sẻ.

benjamin davis muon cong hien nhieu hon

Benjamin Davis hiện đang là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Thái Lan. Tuy mới 19 tuổi, nhưng cầu thủ trẻ này đã được HLV Akira Nishino triệu tập lên ĐTQG Thái Lan để tham dự trận giao hữu với Congo vào tháng 10 vừa qua.

Ben Davis chuyển tới Fulham vào năm 2017. Quãng thời gian thi đấu ở U18 Fulham của tiền vệ 19 tuổi đã để lại ấn tượng cho BHL CLB nước Anh. Trong 10 trận ra sân, Ben Davis ghi được 1 bàn thắng cùng với tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 90%. Sau đó, Fulham đã trao cho cầu thủ trẻ 19 tuổi bản hợp đồng chuyên nghiệp và được đăng ký vào danh sách của CLB với LĐBĐ Anh (FA).

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan