Quảng cáo

Người Thái tiên đoán kết quả vòng loại World Cup bằng cách cực dị

Thứ tư, 06/05/2020 16:47 PM (GMT+7)

Không thể chờ tới cuối năm để biết số phận của mình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, LĐBĐ Thái Lan đã dự đoán kết quả thông qua game PES 2020.

Highlights Việt Nam vs Thái Lan (VL World Cup 2022) - nguồn: VTC

Do đại dịch COVID-19 bùng phát trên toàn Thế giới, nên FIFA đã buộc phải hoãn các trận đấu vào tháng 3 và tháng 6 của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dự kiến, những trận đấu này sẽ được đá bù trong tháng 10 và tháng 11 tới đây.

Có lẽ việc phải chờ đợi tới cuối năm để biết được số phận của mình tại vòng loại World Cup 2022 là quá lâu, nên LĐBĐ Thái Lan mới đây đã kết hợp với Fanpage Changsuek để tự thực hiện những trận đấu còn lại của ĐTQG thông qua trò chơi PES 2020.

Không bất ngờ khi theo kết quả của những trận đấu ảo này, ĐT Việt Nam dù có nhiều lợi thế nhưng vẫn bị loại, khi chỉ giành được 2 điểm trong 3 trận đấu còn lại. Trong khi đó, với việc giành 7/9 điểm, ĐT Thái Lan đã lách qua khe cửa hẹp để lọt vào vòng loại cuối cùng, khi trở thành 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Đứng đầu bảng là UAE.

Thai Lan tien doan ket qua VL WC 2022 bang PES 2020

Tuy nhiên, những kết quả này có vẻ như đã được dàn xếp từ trước, khi BTC chỉ phát sóng trực tiếp các trận đấu của ĐT Thái Lan. Còn những trận đấu của các đối thủ cùng bảng chỉ được thông báo kết quả.

Dẫu đây chỉ là kết quả từ những trận đấu ảo, nhưng với một quốc gia tin vào tâm linh như Thái Lan, chắc chắn điều này cũng giúp họ thêm phần tự tin trước khi bước vào những trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang đứng thứ 3 tại bảng G và kém ĐT Việt Nam 3 điểm. Thầy trò HLV Akira Nishino sẽ còn 3 trận đấu với các đối thủ lần lượt là Indonesia, UAE và Malaysia. Nếu muốn chắc chắn giành vé đi tiếp, ĐT Thái Lan sẽ phải giành trọn vẹn 9 điểm. Đây là một nhiệm vụ hết sức khó khăn với "Voi chiến".

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT