Quảng cáo

Ngoại binh đắt giá nhất V-League nói gì trong ngày ra mắt TPHCM?

Thứ sáu, 07/08/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Jose Ortiz mới đây đã chia sẻ những ấn tượng đầu tiên của mình về bóng đá Việt Nam, cũng như các đồng đội mới tại CLB TPHCM.

Với tham vọng vô địch V-League 2020, CLB TPHCM mới đây đã đưa về SVĐ Thống Nhất 2 cầu thủ vô cùng chất lượng là Jose Ortiz và Adriel Rodriguez. Với sự có mặt của 2 tiền đạo này, ban lãnh đạo đội bóng hy vọng hàng công của CLB TPHCM sẽ không còn quá phụ thuộc vào phong độ của Công Phượng như những vòng đấu vừa qua.

Cả Jose Ortiz và Adriel Rodriguez đều là những cầu thủ giàu kinh nghiệm và đã khoác áo ĐTQG Costa Rica. Đặc biệt là Jose Ortiz khi anh từng chơi bóng và đối đầu với nhiều ngôi sao Thế giới khi từng chơi bóng tại giải nhà nghề Mỹ - MLS.

Jose Ortiz an tuong voi Phi Son

Dù không có nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam, nhưng Jose Ortiz tỏ ra rất ấn tượng với tiết tấu nhanh của các trận đấu tại V-League:

"Trong giai đoạn cách ly tôi đã có chứng kiến một số trận đấu của V-League và ấn tượng mạnh. Điều tôi thích thú nhất là mỗi trận đấu ở V-League đều có tính chiến đấu rất cao. Các cầu thủ đều dốc hết sức mình trong mỗi pha bóng, như thể họ đang chiến đấu thật sự.

Tôi sẽ phải học rất nhiều để hiểu được bóng đá tại V-League. Nhưng tôi sẽ cố gắng để thích ứng được bóng đá tại Việt Nam. Với tôi, đi đến đâu thì mục tiêu sẽ luôn là chiến thắng".

Jose Ortiz an tuong voi Phi Son

Sau 2 tuần cách ly theo quy định ở một khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất, tiền đạo Jose Ortiz đã chính thức ra mắt CLB TP.HCM. Tuy chưa có cơ hội tập luyện cùng các đồng đội mới, nhưng tiền đạo người Costa Rica tỏ ra rất ấn tượng với tiền đạo Trần Phi Sơn:

"Tôi đã gặp các đồng đội. Họ đều rất thân thiện và chào đón tôi đến với đội bóng mới, một quốc gia và nền bóng đá mới.

Tại đây, tôi ấn tượng nhất là cầu thủ số 10 - Trần Phi Sơn. Đây là một cầu thủ kỹ thuật với khả năng đi bóng khéo léo. Tôi có nghe cậu ấy là một cầu thủ giỏi, từng chơi ở đội tuyển quốc gia. Tôi rất háo hức được làm việc chung với Phi Sơn và toàn bộ các đồng đội khác tại TP.HCM." - Jose Ortiz chia sẻ.

Theo chuyên trang www.transfermarkt.com, tiền đạo Jose Ortiz định giá 650.000 euro. Điều này giúp anh vượt mặt Pape Omar để trở thành ngoại binh đắt giá nhất V-League.

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-0 TPHCM (vòng 10 V-League 2020) (nguồn: Next Media)


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Phi Sơn Jose Ortiz Adriel Rodriguez TPHCM V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT