Quảng cáo

Malaysia gặp tổn thất lớn trước trận gặp Việt Nam

Thứ sáu, 04/10/2019 09:44 AM (GMT+7)

Tiền vệ Nor Azam Azih của đội tuyển Malaysia nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận gặp Việt Nam vào ngày 10/10 tới đây.


Video: Bàn thắng của Huy Hùng vào lưới Malaysia tại chung kết AFF Cup 2018. Nguồn: Next Media

Tiền vệ số 8 của đội tuyển Malaysia đã gặp phải chấn thương đầu gối ở trận thua 1-2 trước UAE thuộc vòng loại World Cup 2022 ngày 10/9 vừa qua. Tuy gặp phải chấn thương, nhưng HLV Tan Cheng Hoe vẫn gọi anh lên tuyển và hy vọng Azam Azih có thể trở lại cho trận đấu với Việt Nam. Dẫu vậy, tiền vệ 24 tuổi đã không thể đáp ứng được nguyện vọng của vị HLV này.

Việt Nam vs Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe, tiền vệ Malaysia, Vòng loại world cup 2022, ĐT Việt Nam

Mới đây nhất, HLV Tan Cheng Hoe đã buộc phải loại Azam Azih ra khỏi danh sách chuẩn bị cho trận đấu với Sri Lanka vào 5/10. Chia sẻ về tình hình chấn thương của mình, tiền vệ của ĐT Malaysia cho biết đây là chấn thương đã từng gặp phải vào năm 2014 và anh muốn hồi phục hoàn toàn để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Thái Lan vào ngày 14/11 và Indonesia 19/11.

“Chấn thương càng tồi tệ hơn mỗi khi tôi di chuyển. Tôi vẫn đang làm theo các phương pháp vật lý trị liệu của bác sĩ và tập trung vào việc hồi phục. Tôi không nghĩ sẽ có đủ thời gian để bình phục chấn thương và thi đấu với đội tuyển Việt Nam. Tôi sẽ chỉ tập trung vào việc điều trị chấn thương của mình.”

“Sau trận đấu với Việt Nam, ĐT Malaysia còn nhiều trận đấu khác ở vòng loại World Cup 2022. Tôi hy vọng sẽ kịp bình phục để đóng góp cho ĐTQG.”

Tuy không thể tham gia trận đấu tới đây với Việt Nam, tuy nhiên Azam Azih vẫn rất tự tin vào một kết quả có lợi cho những chú hổ:

“Tôi vẫn còn cả một sự nghiệp dài ở phía trước, vậy nên tôi không cần phải đẩy nhanh quá trình hồi phục của mình. Như vậy sẽ rất rủi ro. ĐT Malaysia vẫn còn rất nhiều cầu thủ có kinh nghiệm trong đội hình, vì vậy sự vắng mặt của tôi không phải là vấn đề lớn.”

Việt Nam vs Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe, tiền vệ Malaysia, Vòng loại world cup 2022, ĐT Việt Nam

Sự vắng mặt của Nor Azam Azih là 1 tổn thất lớn của ĐT Malaysia. Tuy mới chỉ 24 tuổi, nhưng Azam Azih đã chiếm được 1 vị trí chính thức trong đội hình của những chú hổ. Sự chắc chắn của tiền vệ số 8 là một phần quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ĐT Malaysia. Thiếu vắng Azam Azih, HLV Tan Cheng Hoe sẽ rất đau đầu để tìm phương án thay thế ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Ngoài trường hợp của Nor Azam Azih, ĐT Malaysia còn có tới 5 cầu thủ đang phải điều trị chấn thương là Janasekaran Partiban, Shahrul Saad,  Amirul Azhan Aznan, Abdul Halim Saari và Danial Amier Norhisham.

ĐT Malaysia sẽ có trận đấu giao hữu với Sri Lanka vào ngày 5/10 tới đây. Sau trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe sẽ chốt danh sách ĐT Malaysia tham dự trận đấu với Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 10/10 và được trực tiếp trên các kênh của VTC, VOV, K+, Bóng đá TV.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT