Quảng cáo

Link xem trực tiếp Việt Nam vs UAE tại vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 14/11/2019 15:50 PM (GMT+7)

Chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp Việt Nam vs UAE ở vòng loại World Cup 2022 sớm nhất đến quý độc giả và NHM bóng đá Việt Nam.

HLV UAE: 'Việt Nam là đối thủ mạnh nhất tại bảng G' (Thực hiện: Ngọc Trung - Kiên Lê)

Trận đấu giữa Việt Nam vs UAE tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 14/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất quyết tâm giành chiến thắng để thay đổi lịch sử sau 12 năm không thể đánh bại được đội bóng tới từ Tây Á.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất. Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu này trên kênh VTC3, VTC1, HTV Thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

>> Link 1: https://thethao247.vn/335-truc-tiep-viet-nam-vs-uae-co-hoi-de-but-pha-d192691.html

>> Link 2: https://www.vtc.gov.vn/kenh/vtc3

Trận đấu tới đây trên SVĐ Mỹ Đình, HLV Bert Van Marwijk không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout vì bị treo giò, cùng với đó là tiền vệ Khalil Ibrahim vì lý do cá nhân. Ngoài ra, HLV người Hà Lan cũng đang gặp rất nhiều áp lực từ phía CĐV, cũng như LĐBĐ UAE sau trận thua trước ĐT Thái Lan ở vòng đấu trước.

Link xem Việt Nam vs UAE, Việt Nam vs UAE, trực tiếp Việt Nam vs UAE, xem trực tiếp Việt Nam vs UAE

Trong khi đó ĐT Việt Nam đang có trong tay đội hình mạnh nhất với những Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu,.... Cùng với sự cổ vũ của 40.000 khán giả trên SVĐ Mỹ Đình, chắc chắn các cầu thủ đang rất sẵn sàng và quyết tâm để đánh bại UAE thêm một lần nữa.

Hiện tại ĐT Việt Nam đang xếp thứ 2 sau 3 trận đấu ở vòng loại với 7 điểm. Trong khi đó UAE đứng thứ 3 với 1 điểm ít hơn. Cả 2 đội đều đặt mục tiêu sẽ giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới. Vì vậy đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn dành cho người hâm mộ.

*Chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 sớm nhất đến quý độc giả.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/link-xem-truc-tiep-viet-nam-vs-uae-tai-vong-loai-world-cup-2022-1596503

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT