Lịch thi đấu bóng rổ NBA ngày 23/10: Los Angeles rực lửa

Thứ ba, 22/10/2019 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu bóng rổ NBA ngày 23/10: Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA sẽ chính thức quay trở lại vào ngày mai với tâm điểm là trận đấu giữa 2 đội thành phố Los Angeles.

Lịch thi đấu bóng rổ NBA ngày 23/10

07h00 (23/10): Toronto Raptor vs New Orleans Pelicans

Các nhà đương kim vô địch NBA, Toronto Raptor sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch bằng cuộc tiếp đón New Orleans Pelicans tại Scotiabank Arena.

Mùa giải năm nay, sức mạnh của những chú khủng long đã giảm đi đáng kể sau sự ra đi của ngôi sao Kawhi Leonard. Ban lãnh đạo của đội bóng quyết định không ký thêm với một ngôi sao nào khác, thay vào đó họ gia hạn với các công thần của mùa giải trước là Marc Gasol, Kyle Lowry và Pascal Siakam. Bộ khung được giữ nguyên, lối đánh luân chuyển bóng liên tục vẫn còn đó và trên hết là tài năng của HLV Nick Nurse vẫn sẽ giúp Raptors trở thành đối thủ đáng gờm ở miền Đông.

Lịch thi đấu bóng rổ NBA 23/10, Lakers vs Clippers, Raptors vs Pelicans, Lebron James, Kawhi Leonard

Ngược lại với Raptors, New Orleans Pelicans có sự thay máu mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Họ đẩy ngôi sao số 1 - Anthony Davis sang LA Lakers để đem về Lonzo Ball, Brandon Ingram, Josh Hart, và 3 lượt Draft Pick vòng 1. Bước đi này của những chú bồ nông cho thấy họ đang chuẩn bị cho tương lai nhiều hơn, khi chỉ 2 hoặc 3 năm nữa lứa cầu thủ này có thể sẽ trở thành ngôi sao ở NBA. Cùng với việc đem về Zion Williamson ở 1st pick trong kỳ draft vừa rồi, New Orleans Pelicans sẽ trở thành một trong những đội bóng trẻ nhất ở NBA.

Bất lợi cho New Orleans trong trận đấu tới là việc tân binh khủng long Zion Williamson mới đây đã gặp phải chấn thương đầu gối và phải nghỉ từ 6-8 tuần. Đây là tổn thất rất lớn của Pelicans khi Zion Williamson đang thể hiện được phong độ xuất sắc trong Pre-Season. Thiếu vắng tài năng trẻ này, sẽ rất khó để New Orleans Pelicans làm nên chuyện trên sân của Toronto Raptors.

09h30 (23/10): LA Lakers vs LA Clippers

Trận đấu tâm điểm trong ngày NBA trở lại sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng cùng thành phố Los Angeles Lakers và Los Angeles Clippers.

Với bộ đội Anthony Davis và Lebron James, Lakers đang sở hữu 2 trong số những cầu thủ ghi điểm tốt nhất NBA. Việc có thêm sự trợ giúp của Davis, Lebron James sẽ không còn một mình phải gánh vác cả Lakers trên vai như mùa giải năm ngoái. Cùng với đó là những sự bổ sung chất lượng ở Bench (dự bị) như Danny Green, Avery Bradley, Quinn Cook, Jared Dudley, Troy Daniels and Dwight Howard giúp đội hình của Lakers dày lên trông thấy.

Lịch thi đấu bóng rổ NBA 23/10, Lakers vs Clippers, Raptors vs Pelicans, Lebron James, Kawhi Leonard

Cũng giống Lakers, Clipppers là đội bóng đã chơi lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Họ mang về 2 ngôi sao hàng đầu Kawhi Leonard và Paul George với tham vọng cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm nay. Bên cạnh đó họ vẫn còn Lou Williams - 6th man of the year, hay Patrick Beverly sẽ là những sự trợ giúp đắc lực cho 2 ngôi sao mới cập bến Clippers. Cùng với tài năng của HLV Doc River, đây hứa hẹn sẽ là một mùa giải bùng nổ của LA Clippers.

Ở trận đấu vào ngày mai, Clippers sẽ không có sự phục vụ của Paul George do chấn thương. Đây sẽ là mất mát rất lớn cho đội bóng của HLV Doc River.

>>> Thanh Thúy ghi dấu ấn tại Nhật Bản

>>> Ánh Viên giành HCB Đại hội thể thao quân sự thế giới 2019

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu bóng rổ NBA 23/10 Lakers vs Clippers Raptors vs Pelicans Lebron James Kawhi Leonard Nhận định lakers vs clippers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT