Quảng cáo

U22 Việt Nam vào chung kết SEA Games 30

Thứ bảy, 07/12/2019 21:56 PM (GMT+7)

Giành chiến thắng 4-0 trước U22 Campuchia ở trận đấu cách đây ít phút, U22 Việt Nam đã tiến rất gần tới tấm HCV lịch sử tại SEA Games 30.

Video: Highlights U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia (nguồn: VTV)

U22 Việt Nam bước vào trận bán kết với đội hình có nhiều sự thay đổi. Đức Chiến bất ngờ được HLV Park Hang Seo sử dụng ngay từ đầu để đá cặp cùng Hùng Dũng ở giữa sân. Cùng với đó là cặp tiền đạo Đức Chinh và Tiến Linh cũng lần đầu tiên được xuất phát cùng nhau ngay từ đầu.

Với những sự thay đổi này, U22 Việt Nam đã gặp tương đối nhiều khó khăn ở những phút đầu tiên. U22 Campuchia chủ động dồn lên tấn công với mục đích phủ đầu U22 Việt Nam. Tuy nhiên sức ép của các học trò HLV Felix Dalmas tạo ra là không đủ để gây khó khăn cho hàng phòng ngự Việt Nam.

Tien linh mo ty so

Sau những phút đầu có phần khó khăn, U22 Việt Nam đã lấy lại được thế trận, nhờ sự cơ động của Đỗ Hùng Dũng ở giữa sân. Trong khi đó, U22 Campuchia chủ động chơi rát và có phần thô bạo. Rất nhiều tình huống phạm lỗi nguy hiểm đã diễn ra.

Những lúc như thế này, đẳng cấp của ngôi sao đã lên tiếng đúng lúc. Phút 20, nhận bóng bên phía cánh phải, Đức Chinh tạt bóng đẳng cấp vào vòng cấm để Tiến Linh bật cao đánh đầu mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng như giải tỏa tâm lý cho các cầu thủ U22 Việt Nam.

Càng chơi càng thanh thoát, U22 Việt Nam đã có được bàn thắng thứ 2 chỉ 6 phút sau đó. Sau đường chuyền dài của Thành Chung, tiền đạo Đức Chinh thể hiện tốc độ cũng như sức tì đè tuyệt vời, vượt qua hậu vệ U22 Campuchia trước khi dứt điểm đẳng cấp nâng tỷ số lên 2-0.

Duc Chinh nhan doi cach biet

Những phút còn lại của hiệp 1, U22 Việt Nam chủ động giảm tốc độ trận đấu và chơi chắc chắn bên sân nhà. Phút 45, HLV Park Hang Seo quyết định rút Tiến Linh ra khỏi sân, thay cho anh là Trương Văn Thái Quý. Chính tiền vệ của Hà Nội FC là người kiến tạo Đức Chinh ghi bàn thắng thứ 3 cho U22 Việt Nam trước khi hiệp 1 kết thúc.

Với cách biệt 3 bàn ngay 45 phút đầu tiên của trận đấu, U22 Việt Nam bước vào hiệp 2 một cách chậm rãi. Các học trò của HLV Park Hang Seo chủ động lùi sâu và chủ động nhường thế trận cho U22 Campuchia. Nhưng với sự chắc chắn của hàng phòng ngự, không có nguy hiểm nào được tạo ra về phía khung thành của Văn Toản.

U22 Viet nam lot vao chung ket

Thậm chí, U22 Việt Nam còn ghi thêm được 1 bàn thắng ở phút 68 khi Đức Chinh dứt điểm khéo léo sau tình huống đá phạt góc của Thái Quý. Những phút sau đó, dù rất cố gắng dồn lên tấn công nhưng U22 Campuchia không thể có được bàn thắng danh dự.

Chiến thắng 4-0 trước U22 Campuchia, HLV Park Hang Seo và các học trò đã lọt vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 sau 10 năm chờ đợi. Chỉ thêm một chiến thắng nữa trước U22 Indonesia, bóng đá Việt Nam sẽ có được tấm HCV lịch sử sau nhiều năm dài chờ đợi.

Diễn biến trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Campuchia

83': Không vào!!! Đức Chinh có cơ hội đối mặt với thủ môn U22 Campuchia, nhưng rất tiếc tiền đạo U22 Việt Nam dứt điểm vọt xa ngang.

80': Bị dẫn 4 bàn, U22 Campuchia dường như đã không còn động lực thi đấu. Họ không còn muốn tấn công về phía khung thành U22 Việt Nam.

Video: Bàn thắng thứ 4 của U22 Việt Nam (nguồn: VTV)

68': Vào Vào Vào!!! Bàn thắng thứ 4 đã tới cho U22 Việt Nam. Sau pha đá phạt góc của Thái Quý, hậu vệ của U22 Campuchia đã lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà.

58': Hùng Dũng rời sân nhường chỗ cho Bùi Tiến Dụng.

55': U22 Việt Nam đang có thế trận rất tốt trước U22 Campuchia. Các cầu thủ đang thi đấu thong dong trước đội bóng láng giềng.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45+3: Hiệp 1 kết thúc

45+2: Vào Vào Vào!!! Hà Đức Chinh đang có 1 ngày thi đấu thăng hoa. Phút bù giờ cuối cùng, Chinh "đen" chạy chỗ xuất sắc, đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 3-0.

45': Phút cuối cùng hiêp 1, HLV Park Hang Seo quyết định rút Tiến Linh ra nghỉ. Thay cho anh là Trương Văn Thái Quý.

38': U22 Việt Nam đang chơi chắc chắn bên phần sân nhà và sử dụng những đường phản công nhanh để gây sức ép lên U22 Campuchia.

30': Sau khi có được 2 bàn thắng, U22 Việt Nam đang chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Ngoài chiến thắng HLV Park Hang Seo còn muốn bảo vệ đôi chân của các cầu thủ.

26'Vào Vào Vào!!! Tuyệt vời Đức Chinh. Sau đường chuyền dài của đồng đội, Đức Chinh sử dụng tốc độ và sức mạnh để đánh bại hậu vệ U22 Campuchia, trước khi dứt điểm đẳng cấp nâng tỷ số lên 2-0.

22': Nguy hiểm!!! U22 Việt Nam cướp bóng ở giữa sân, Tiến Linh bứt tốc và có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm. Tuy nhiên, cú sút lại đi đúng vị trí thủ môn Campuchia đã chọn.

20': Vào Vào Vào!!! Đức Chinh tạt bóng đẳng cấp, Tiến Linh bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho U22 Việt Nam. Tỷ số là 1-0 cho U22 Việt Nam.

Tien linh mo ty so

15': Trận đấu đang diễn ra rất quyết liệt. Các cầu thủ U22 Campuchia đang chơi rất máu lửa và có phần thô bạo.

9': Rất bất ngờ U22 Campuchia mới là đội có cú sút đầu tiên, nhưng bóng đi không chính xác.

3': U22 Campuchia nhập cuộc rất tự tin và có phần ép sân U22 Việt Nam.

1': Trận đấu bắt đầu!

Đội hình chính thức U22 Việt Nam vs U22 Campuchia:

U22 Việt Nam: Văn Toản, Văn Hậu, Thành Chung, Tấn Sinh, Đức Chiến, Thanh Thịnh, Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Đức Chinh, Tiến Linh.

truc tiep u22 viet nam vs u22 campuchia

Người trong cuộc nói gì trước trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Campuchia

Trước khi trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Campuchia được diễn ra, HLV của 2 đội tuyển đã dành sự tôn trọng nhất định cho đối thủ của mình.

HLV Park Hang Seo: Trận đấu với U22 Campuchia rất là tuyệt vời, ý nghĩa và rất khó khăn. U22 Campuchia là đội bóng tốt, có khả năng gây áp lực và triển khai bóng. Họ sở hữu cầu thủ mang áo số 19 thi đấu rất hay. Hơn nữa họ nghỉ hơn chúng tôi 1 ngày nên thể lực tốt hơn. Chúng tôi sẽ thi đấu bằng tất cả tinh thần và sức lực của mình".

HLV park hang seo than trong truoc u22 campuchia

Trong khi đó, HLV Felix Dalmas của U22 Campuchia tự tin phát biểu: "Ở trận đấu tới, Việt Nam có trách nhiệm phải giành chiến thắng, chúng tôi là đội chiếu dưới, chúng tôi biết mình chơi thứ bóng đá như thế nào. Tôi cũng đã theo dõi Việt Nam qua các buổi tập, các cầu thủ Việt Nam rất giỏi, họ có thể chơi tốt trên các mặt sân.

Tôi không biết Campuchia sẽ có bao nhiêu phầm trăm chiến thắng trong trận đấu ngày mai, nhưng theo tôi, Campuchia hoàn toàn có thể đánh bại Việt Nam. Chúng tôi sẽ đem đến nỗi buồn cho các bạn!"

Dự đoán kết quả: U22 Việt Nam 2-0 U22 Campuchia

*Chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp U22 Việt Nam gặp U22 Campuchia vào lúc 19h:00 hôm nay, ngày 07/12. Quý độc giả chú ý đón xem*

>> Xem thêm: Link xem Việt Nam vs Campuchia hôm nay 07/12

>> Xem thêm: Trực tiếp SEA Games 30 hôm nay 07/12

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo