Quảng cáo

Indonesia chuẩn bị kỹ lưỡng, quyết tâm cản bước Thái Lan

Thứ tư, 05/02/2020 14:51 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong và LĐBĐ Indoneisa đã công bố kế hoạch chuẩn bị cho 2 trận đấu với Thái Lan và UAE tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Việt Nam 3-1 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: VTV

Ngày 9/2 tới đây, ĐT Indonesia sẽ hội quân tại trung tâm huấn luyện tại thủ đô Jakarta. Đây sẽ là lần đầu tiên, HLV Shin Tae Yong làm việc với các cầu thủ của ĐTQG xứ vạn đảo. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có hơn 1 tuần tập luyện, cũng như truyền đạt tư duy chiến thuật tới các cầu thủ Indonesia.

Được biết, ở lần tập trung này, HLV Shin Tae Yong sẽ triệu tập lên tuyển 34 cầu thủ. Cựu HLV đội tuyển Hàn Quốc muốn có cái nhìn khách quan và những đánh giá sơ bộ về chất lượng của các cầu thủ Indonesia qua đợt tập trung này. Danh sách chi tiết sẽ được LĐBĐ Indonesia công bố ít ngày tới đây.

ĐT indonesia chuan bi cho VL World Cup 2022

Được biết đợt hội quân này của ĐT Indonesia là để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trước Thái Lan (26/3) và UAE (31/3). Đây cũng sẽ là màn ra mắt của HLV Shin Tae Yong với người hâm mộ Indonesia. Chính vì vậy mà HLV Shin Tae Yong muốn có sự chuẩn bị chu đáo để có kết quả tốt ở trận đấu chính thức đầu tiên dẫn dắt ĐT Indonesia.

Trước đó, cựu HLV ĐTQG Hàn Quốc từng chia sẻ: "Thái Lan đã thắng Indonesia ở trận lượt đi và nghĩ sẽ dễ dàng có 3 điểm ở trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, có lẽ họ sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó kể từ khi tôi chính thức lên nắm quyền tại ĐT Indonesia. Nếu chủ quan, Thái Lan sẽ phải trả giá khi đối đầu với chúng tôi".

HLV shin tae yong quyet tam co diem truoc Thai Lan

Không những vậy, nếu giành kết quả tốt ở những trận đấu còn lại thuộc vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia cũng sẽ tiến gần hơn tới mục tiêu lọt vào top 150 trên BXH FIFA trong năm 2020. Đây là mục tiêu mà PSSI đã đề ra ở cuộc họp thường niên vào đầu năm nay.

Hiện tai, ĐT Indonesia đang đứng cuối bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, khi chưa giành được điểm nào sau 5 trận đấu đã qua. Tuy nhiên, với sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi mang vê một HLV đẳng cấp Thế giới, rất có thể ĐT Indonesia sẽ tạo ra bất ngờ ở những trận đấu tiếp theo. Đầu tiên sẽ là chuyến làm khách trên sân của ĐT Thái Lan vào ngày 26/3 sắp tới.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT