Quảng cáo

Huyền thoại Singapore: 'Chất lượng cầu thủ Việt Nam vượt trội chúng tôi'

Thứ ba, 03/12/2019 10:15 AM (GMT+7)

Huyền thoại Sasi Kumar cho rằng U22 Việt Nam vượt trội so với U22 Singapore về chất lượng cầu thủ, nhưng bất ngờ vẫn có thể xảy ra ở trận đấu này.

VIDEO: Màn ăn mừng chiến thắng xúc động của U22 Việt Nam

Vào tối nay (3/12), U22 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với U22 Singapore ở lượt trận thứ 4 môn bóng đá nam SEA Games 30.

Hiện tại sau 3 vòng đấu, U22 Việt Nam đang đứng đầu bảng B khi thể hiện phong độ hoàn hảo với 9 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, U22 Singapore mới chỉ có duy nhất 1 điểm với trận hòa trước U22 Lào và 2 trận thua trước U22 Thái Lan và U22 Indonesia. Xét về phong độ, rõ ràng Việt Nam đang nhỉnh hơn so với Singapore.

Hiện tại trong đội hình của U22 Việt Nam cũng đang có rất nhiều những cầu thủ xuất sắc và đã từng gây tiếng vang ở sân chơi châu lục như Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng, Tiến Linh,.... Điều này giúp cho đội bóng của HLV Park Hang Seo được đánh giá cao hơn đối thủ trong trận đấu sắp tới.

Mới đây, chia sẻ với Zing, huyền thoại bóng đá Singapore - Sasikumar cũng cho rằng đẳng cấp và trình độ của các cầu thủ Việt Nam là nhỉnh hơn so với Singapore. Ông cho biết:

"Tôi nhìn nhận chất lượng cầu thủ của Việt Nam vượt trội hơn Singapore. Nếu như Singapore chỉ có 3 tới 4 cầu thủ thi đấu tốt thì Việt Nam sở hữu đến 11 cầu thủ xuất sắc. Các bạn hiện là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch".

Tuy đánh giá cao sức mạnh của U22 Việt Nam, nhưng cựu cầu thủ ĐTQG Singapore vẫn tin rằng bất ngờ có thể sẽ xảy ra ở trận đấu tối nay:

"Cục diện trận đấu giữa U22 Singapore và U22 Việt Nam sẽ khó lường. Tại SEA Games, số phận các trận đấu thường được định đoạt bởi những khoảnh khắc, do đó, rất khó để nói trước bất cứ điều gì. Nếu cải thiện được khâu dứt điểm, U22 Singapore sẽ khiến U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn".


Sasikumar chắc chắn không còn xa lạ với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Chính ông là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Tiger Cup 1998, để cướp đi chiếc cúp vàng Đông Nam Á quý giá của bóng đá Việt Nam vào thời điểm đó. Hiện tại, ông đang làm giám đốc công ty Red Card chuyên kinh doanh về bóng đá, truyền thông và chuyển nhượng cầu thủ ở châu Á và châu Mỹ.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay ngày 3/12 và được trực tiếp trên các kênh sóng của Đài truyền hình Việt Nam VTV5, VTV6.

Xem thêm: HLV Singapore tự tin có 3 điểm trước Việt Nam

Xem thêm: Nhận định trước trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Singapore

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng