Quảng cáo

Hùng Dũng: ‘ĐT Việt Nam có cách khắc chế các cầu thủ nhập tịch'

Thứ tư, 09/10/2019 12:24 PM (GMT+7)

Tại buổi họp báo vào sáng nay, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tỏ ra rất tự tin khi phải đối đầu với các cầu thủ nhập tịch của ĐT Malaysia.

Vào sáng nay, tại trụ sở của LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vừa trở lại sau trận chung kết lượt về với CLB 4.25 của Triều Tiên tại AFC Cup 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về thể lực cũng như sự hòa nhập của các cầu thủ Hà Nội trong đợt tập trung này:

“Các cầu thủ Hà Nội tuy thi đấu nhiều nhưng khi lên tuyển cũng được BHL quan tâm đến dinh dưỡng, các bác sỹ cũng đưa ra thực đơn đầy đủ. Quan trọng nhất theo tôi là tinh thần, mọi chuyện đều có thể vượt qua nếu có tinh thần tốt nhất”

Việt Nam vs Malaysia, họp báo Việt Nam vs Malaysia, Đỗ Hùng Dũng, vòng loại wc 2022, cầu thủ nhập tịch

So với AFF Cup 2018, đội hình của ĐT Malaysia đã có sự thay đổi với việc bổ sung các cầu thủ nhập tịch. Đánh giá về đối thủ, tiền vệ của Hà Nội FC nhận xét:

“Tôi khá ấn tượng với cầu thủ gốc Australia - Brendan Gan của ĐT Malaysia, anh ta chơi khá toàn diện. Việc đối đầu với các cầu thủ nhập tịch sẽ khiến ĐT Việt Nam gặp khó khăn, nhưng HLV Park Hang Seo đã có những phương án để đối phó lại với họ cũng như giúp cho chúng tôi tự tin hơn ở trận đấu sắp tới.”

Ngoài ra, Đỗ Hùng Dũng cũng chia sẻ về cảm giác của anh khi thi đấu bên cạnh tiền vệ của HAGL – Nguyễn Tuấn Anh: "Với Tuấn Anh, trận đấu Thái Lan là lần đầu tiên tôi chơi với Tuấn Anh, chúng tôi chưa thi đấu ăn ý lắm. HLV Park Hang Seo đã trao đổi cả với tôi và Đức Huy, Huy Hùng sao cho các tiền vệ có sự chuẩn bị tốt nhất.”

Theo lịch, Đỗ Hùng Dũng và đồng đội tại ĐT Việt Nam sẽ có buổi làm quen SVĐ Mỹ Đình vào 19h15 hôm nay. Đây là buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trước khi thi đấu với ĐT Malaysia. Cũng trong hôm nay, HLV Park Hang Seo sẽ phải công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ thi đấu ở trận đấu vào ngày mai.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 10/10 tại SVĐ Mỹ Đình. Trận đại chiến này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC1.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT