Quảng cáo

HLV U23 Triều Tiên: 'Tôi không ngạc nhiên khi U23 Việt Nam bị loại'

Thứ năm, 16/01/2020 22:55 PM (GMT+7)

HLV Ri Yu-il đã có những chia sẻ sau khi giành chiến thắng trước U23 Việt Nam ở trận đấu cuối cùng vòng bảng VCK U23 châu Á 2020.

Highlights U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên - nguồn: VTV

Ở trận đấu kết thúc cách đây ít phút, U23 Việt Nam đã để thua U23 Triều Tiên với tỷ số 1-2. Dù đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở ngay những phút đầu tiên, tuy nhiên những sai lầm ở hàng phòng ngự, đặc biệt là từ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khiến U23 Việt Nam nhận thất bại cay đắng ở trận đấu này.

Thất bại trước Triều Tiên, U23 Việt Nam đã chính thức bị loại tại VCK U23 châu Á 2020. Trong khi đó, U23 Triều Tiên có 3 điểm đầu tiên tại giải đấu và cũng vượt qua U23 Việt Nam trên BXH. Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ri Yu-il đã có những chia sẻ về chiến thắng trước U23 Việt Nam.

"Tôi nghĩ nay cả hai đội chơi tốt. Tuy nhiên, U23 Triều Tiên đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận đấu với U23 Việt Nam, chiến thắng cho chúng tôi là hoàn toàn xứng đáng. Tôi muốn cảm ơn các thành viên của Ban huấn luyện, mục tiêu của tôi là xây dựng một tập thể, trong quá trình tập luyện, tạo sự hiểu biết và gắn bó, đạt được mục tiêu mà tôi đã đề ra. Và chúng tôi đã đạt được phần nào mục tiêu đó".

Về bàn thắng của U23 Triều Tiên sau sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng, HLV Ri Yu-il cho biết: "Như tôi đã nói, không có đội yếu hay mạnh ở giải đấu này. Bất kỳ sai lầm nào cũng có thể xảy ra, bản thân chúng tôi cũng phải chuẩn bị để đối phó với điều đó có thể xảy ra. Ngày hôm nay, tôi thấy hạnh phúc khi các cầu thủ của mình không mắc sai lầm nào và giành chiến thắng".

Đánh giá về việc U23 Việt Nam không thể vượt qua vòng bảng, HLV Ri Yu-il cho biết: "Tôi nghĩ là các đội tham dự giải đều rất mạnh và hiểu nhau khá kỹ. Chúng tôi không quá ngạc nhiên vì trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Trước trận tôi phân tích thấy Việt Nam là đội bóng tổ chức tấn công tốt, có thể tạo ra nhiều cơ hội. Vì vậy chúng tôi cố gắng tập trung phòng ngự và tổ chức phản công. Chiến thắng thuộc về đội mắc ít sai lầm hơn. Sai lầm của Việt Nam là một yếu tố quan trọng giúp chúng tôi thắng trận".

Như vậy, VCK U23 châu Á 2020 đã chính thức khép lại với thầy trò HLV Park Hang Seo. Vào ngày mai, toàn đội U23 Việt Nam sẽ trở về nước trong vòng tay của người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan