Quảng cáo

HLV U23 Hàn Quốc quyết tâm giành huy chương tại Olympic

Thứ ba, 28/01/2020 08:02 AM (GMT+7)

Sau khi giành chức vô địch VCK U23 châu Á 2020, HLV Kim Hak Beom đã chia sẻ mục tiêu tiếp theo của U23 Hàn Quốc sẽ là giành huy chương tại Olympic Tokyo 2020.

Highlights U23 Hàn Quốc 2-0 U23 Australia. Nguồn: VTV

Với một lối chơi đẹp mắt và áp đảo mọi đối thủ, U23 Hàn Quốc đã lần đầu tiên giành chức vô địch tại VCK U23 châu Á. Thầy trò HLV Kim Hak Beom bất khả chiến bại ở giải đấu lần này với 5 chiến thắng và 1 trận hòa nếu chỉ tính riêng 90 phút thi đấu chính thức.

Dù không có những cầu thủ ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu như Lee Kang In hay Lee Seung Woo, nhưng với một tập thể đoàn kết, cùng một lối chơi hợp lý, U23 Hàn Quốc hoàn toàn xứng đáng giành ngôi vương ở giải đấu lần này.

Chia sẻ về VCK U23 châu Á 2020, HLV Kim Hak Beom cho biết: "Giải đấu này rất khó khăn. Chúng tôi cần đạt được hai mục tiêu mà vẫn tạo cơ hội cho tất cả cầu thủ để họ tích lũy kinh nghiệm. Sức ép là rất lớn nhưng tôi nghĩ đó cũng là động lực tốt.

Ở trận chung kết, sau khi quan sát đối thủ, tôi chủ động kéo dài trận đấu về cuối. Chúng tôi thường ghi bàn sau phút 80 nên tôi nói với các cầu thủ không cần lo về hiệp phụ. Chúng tôi có thể thắng cả loạt luân lưu nên các cầu thủ có thể chơi thoải mái"


Chức vô địch tại VCK U23 châu Á 2020 cũng mang về cho U23 Hàn Quốc tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020. Đây đã là lần thứ 9 liên tiếp đội bóng xứ sở kim chi tham dự giải đấu này. HLV Kim Hak Beom đang rất quyết tâm để thêm một lần mang về huy chương cho bóng đá Hàn Quốc tại sân chơi danh giá này.

"Chúng tôi đang hướng về Olympic. Đội hình dự Olympic có thể thay đổi, tùy theo quá trình chuẩn bị của chúng tôi. Bóng đá Hàn Quốc từng giành huy chương đồng ở Olympic London 2012. Tôi muốn đạt được thành tích cao hơn thế".

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan