Quảng cáo

HLV Singapore: 'Đối đầu với Việt Nam là động lực cho chúng tôi'

Thứ ba, 15/10/2019 16:48 PM (GMT+7)

HLV Fandi Ahmad cho rằng việc đối đầu với Việt Nam hay Thái Lan sẽ là động lực tốt để các cầu thủ trẻ Singapore có thêm kinh nghiệm.

Highlights U22 Việt Nam vs U22 UAE - Tư liệu: Next Sports

Những lá thăm may rủi đã đưa U22 Singapore rơi vào bảng tử thần cùng với Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Lào và Brunei tại SEA Games 30. Việc cùng bảng với 2 ông lớn ở khu vực Đông Nam Á như Việt Nam hay Thái Lan khiến cơ hội đi tiếp của Singapore là không có nhiều ở kỳ đại hội tới.

Trao đổi với Channel News Asia, HLV Fandi Ahmad cho rằng đây là một bảng đấu khó với U22 Singapore, nhưng cũng là cơ hội tốt để các cầu thủ trẻ tích lũy thêm kinh nghiệm. HLV 57 tuổi cho biết:

"U22 Singapore rơi vào bảng đấu rất khó tại SEA Games 30. Thái Lan và Việt Nam là hai đội mạnh nhất khi đã lọt vào VCK U23 Châu Á vào năm tới. Tuy nhiên, đây cũng là động lực tốt để các cầu thủ trẻ Singapore tiến bộ khi được thi đấu với những đội bóng mạnh nhất trong khu vực. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật kỹ cả về thể chất lẫn tinh thần cho những trận đấu khó khăn sắp tới."

SEA Games 30, KQ bốc thăm chia bảng sea games, U22 Việt Nam, U22 Singapore, HLV Singapore

Lần gần nhất bóng đá Singapore có huy chương tại SEA Games đã cách đây 6 năm, khi họ giành huy chương đồng tại SEA Games 26 ở Myanmar. Tại 2 kỳ đại hội gần nhất, U22 Singapore đều phải dừng chân ở ngay vòng bảng.

Ở bảng đấu còn lại, đội chủ nhà Philippines sẽ cạnh tranh quyết liệt với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Timor Leste. U22 Malaysia là đội được đánh giá cao nhất với những thành tích tốt đã đạt được trong thời gian qua. U22 Philippines và U22 Myanmar sẽ cạnh tranh suất còn lại để chơi ở trận bán kết SEA Games 30.

Môn bóng đá nam sẽ diễn ra từ ngày 25/11-10/12. Đối với Thái Lan và Việt Nam, SEA Games 30 sắp tới còn là bước chạy đà quan trọng cho VCK U23 châu Á diễn ra vào đầu năm sau.

Kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 30:

SEA Games 30, KQ bốc thăm chia bảng sea games, U22 Việt Nam, U22 Thái Lan, HLV Thái Lan

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo