Quảng cáo

HLV Rodrigo: 'Đấu với Thái Lan, tôi nghĩ điều kì diệu sẽ xảy ra'

Thứ năm, 24/10/2019 10:36 AM (GMT+7)
A A+

HLV Miguel Rodrigo tin rằng các cầu thủ futsal Việt Nam sẽ tạo ra điều kỳ diệu trước futsal Thái Lan ở trận bán kết sắp tới.

VIDEO Highlights: Việt Nam 2-0 Australia (Nguồn: VTC, Youtube)

Chiến thắng 4-2 trước Malaysia trong trận đấu tối qua không thể giúp Futsal Việt Nam giành ngôi đầu bảng. Đội bóng của HLV Miguel Rodrgio phải chấp nhận đứng vị trí thứ 2 sau Indonesia khi có cùng 7 điểm nhưng thua về chỉ số phụ. Với kết quả này, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp đội bóng số một Đông Nam Á - ĐT Futsal Thái Lan tại vòng bán kết. Phát biểu sau trận đấu, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tôi biết Thái Lan là ứng viên số 1 cho chức vô địch mùa giải năm nay bởi họ đã làm điều đó rất nhiều lần. Đây là nhiệm vụ khó khăn, thách thức nhưng không có nghĩa là không thể. Sự cuồng nhiệt và sôi động từ CĐV sẽ giúp các cầu thủ có được tinh thần và vượt qua rào cản lớn nhất của họ là tâm lý."

“Khi bước vào cuộc đối đầu với Thái Lan, tôi nghĩ rằng điều kỳ diệu vẫn có thể xảy ra. Tôi nói vậy không có nghĩa là tôi ngây thơ, bởi Thái Lan vẫn là đội bóng giỏi nhất. Nhưng tôi tin vào các học trò của mình."

Việt Nam 4-2 Malaysia, futsal Việt Nam vs futsal Thái Lan, Futsal việt nam, Miguel Rodrigo, Futsal ĐNÁ 2019

Không thể phủ nhận sức mạnh của Futsal Thái Lan hiện tại vẫn đứng đầu Đông Nam Á. Tại vòng bảng, đội bóng xứ chùa vàng đã ghi tới 33 bàn thắng và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 lần sau 3 trận đấu. Trước phong độ hủy diệt của Thái Lan, HLV Miguel Rodrigo vẫn tin bất ngờ sẽ đến ở trận đấu sắp tới:

"Sau trận đấu tôi đã chúc mừng các cầu thủ có 3 trận đấu tuyệt vời. Chúng ta lần đầu tiên thắng Australia, thắng Malaysia sau quãng thời gian rất dài, và có những dấu hiệu tích cực. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ của mình đang sẵn sàng, tại sao chúng ta không nghĩ đến những điều kỳ diệu.”

Trận bán kết giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 25/10 tại nhà thi đấu Phú Thọ. Đội thắng ở trận đấu này sẽ có tấm vé tham dự giải Futsal Châu Á 2020 được tổ chức tại Turkmenistan.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 4-2 Malaysia futsal Việt Nam vs futsal Thái Lan Futsal việt nam Miguel Rodrigo Futsal ĐNÁ 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT