Quảng cáo

HLV Phố Hiến gây sốc lao vào bóp cổ cầu thủ An Giang

Thứ tư, 08/07/2020 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Trông một giây phút không giữ được bình tĩnh, HLV Hứa Hiển Vinh đã lao vào bóp cổ cầu thủ của CLB An Giang.

Ở vòng 6 giải hạng Nhất quốc gia 2020, CLB Phố Hiến đã có chiến thắng quan trọng trước An Giang. Ba điểm giành được ở trận đấu này giúp Phố Hiến vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu này lại thuộc về HLV Hứa Hiển Vinh của đội chủ nhà.

Ở phút bù giờ đầu tiên, hậu vệ Võ Văn Huy của An Giang đã có hành động không đẹp khi sút bóng mạnh vào khu vực kỹ thuật của Phố Hiến. Không rõ bóng có trúng vào thành viên nào của Phố Hiến hay không, nhưng HLV Hứa Hiền Vinh đứng gần đó lập tức nổi nóng và lao lại bóp cổ Võ Văn Huy từ phía sau.

Ngay sau đó, cào các cầu thủ 2 bên đã lao vào nhau để bảo vệ đồng đội của mình. Liên tục những lời nói khó nghe và hành động gây gổ được các cầu thủ Phố Hiến tạo ra. Trong đó, cầu thủ Trịnh Quang Vinh của Phố Hiến cũng lao bóp cằm Văn Huy.

HLV Pho Hien bop co doi thu

Phải nhờ tới sự can ngăn của đội ngũ trọng tài, căng thẳng giữa 2 bên mới được lắng xuống. Sau khi hội ý rất lâu, trọng tài chính quyết định rút thẻ vàng thứ 2 với Văn Huy và đuổi cầu thủ này khỏi sân. Trong khi đó, HLV Hiền Vinh của Phố Hiến chỉ phải nhận thẻ vàng cảnh cáo.

Quyết định này đã bị ban huấn luyện của An Giang phản đối kịch liệt. HLV Trịnh Văn Hậu cho rằng các trọng tài đã thiên vị đội chủ nhà. Ông yêu cầu HLV Hiền Vinh cùng 2 cầu thủ khác của Phố Hiến xứng đáng bị đuổi vì có hành động bạo lực với Văn Huy.

Sau khi kết thúc trận đấu này nhiều khả năng HLV Hiền Vinh cùng cầu thủ Quang Vinh của Phố Hiến sẽ bị VFF phạt nguội vì hành vi thiếu kiềm chế trên sân.

VIDEO: Cận cảnh tình huống HLV Phố Hiến bóp cổ cầu thủ An Giang (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phố Hiến 2-1 An Giang HLV Phố Hiến bóp cổ HLV hứa hiển vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT