Quảng cáo

HLV Park thắt chặt quân luật trước đại chiến với UAE và Thái Lan

Thứ ba, 12/11/2019 16:13 PM (GMT+7)

Trước thềm 2 trận đấu quan trọng với UAE và Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các cầu thủ phải tuân thủ nghiêm túc kỷ luật của đội tuyển.

VIDEO: Văn Đại trả lời báo chí chiều 11/11 (Thực hiện: Ngọc Trung)

Chỉ còn vài ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào 2 trận đấu với UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là hai trận đấu hết sức quan trọng với đội bóng của HLV Park Hang Seo. Giành chiến thắng trước UAE và Thái Lan sẽ giúp ĐT Việt Nam có lợi thế rất lớn tại bảng đấu này. Chính vì vậy, vừa qua HLV người Hàn Quốc đã yêu cầu các cầu thủ phải tuân thủ nghiêm túc kỷ luật của đội tuyển trong những ngày tới đây.

Ông yêu cầu toàn đội phải chấm dứt và giải quyết dứt điểm những vấn đề về việc mua vé, tặng vé cho người thân và bạn bè trong những ngày này để tạp trung tuyệt đối vào công tác chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới.

Giờ giấc ăn, sinh hoạt, ngủ và tập luyện cũng phải được đảm bảo chính xác. Không thức khuya, lên mạng xã hội, đọc báo chí nhằm tránh những ảnh hưởng đến tâm lý từ truyền thông, cũng như giữ cho sức khỏe luôn ở trạng thái tốt nhất. Không được tự ý trả lời báo chí nếu chưa được phép của ban huấn luyện, cũng như không được phép tiết lộ những vấn đề mang tính chiến thuật của đội với truyền thông.

HLV Park Hang Seo, Vòng loại WC 2022, Việt Nam vs UAE, Việt Nam vs Thái Lan

Đây là điều mà bất cứ cầu thủ nào của ĐT Việt Nam cũng biết, những mỗi lần tập trung HLV Park Hang Seo luôn nhắc nhở lại các học trò của mình. Trên hết, HLV Park Hang Seo muốn cả đội phải tập trung tối đa về chuyên môn và toàn tâm toàn ý cho 2 trận đấu quan trọng trước mắt.

Hôm 10/11 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan. Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới. Được biết trước trận đấu UAE một ngày, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ gút danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam để tham dự trận đấu này.

Sau 3 trận đấu, ĐT Việt Nam đang đứng thứ 2 tại bảng G và đang tràn trề hy vọng vượt qua vòng 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/hlv-park-that-chat-quan-luat-truoc-dai-chien-uae-va-thai-lan-1596442

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT