Quảng cáo

HLV Park Hang Seo quyết tâm giấu bài trước đại chiến U23 UAE

Thứ năm, 09/01/2020 15:35 PM (GMT+7)

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu báo chí không được phép tác nghiệp ở buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam vào ngày 9/1.


VIDEO: Thành tích khủng của U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á 2020 (Nguồn: Next Sports)

Sáng 9/1, U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập trước khi tham dự trận đấu đầu tiên với U23 UAE tại VCK U23 châu Á 2020. Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ yêu cầu báo chí không được tác nghiệp một phút nào để đảm bảo sự tập trung cho các cầu thủ.

Đây là điều tương đối bất ngờ với các phóng viên, khi chiến lược gia người Hàn Quốc thông thường sẽ cho phép báo chí tác nghiệp 15 phút trước buổi tập. Đây cũng là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo đóng cửa hoàn toàn với truyền thông kể từ khi đặt chân tới Thái Lan.

U23 viet nam tap kin

Được biết, buổi tập ngày 9/1, HLV Park Hang Seo sẽ truyền đạt ý đồ chiến thuật mà BHL chuẩn bị cho trận đấu với U23 UAE tới các cầu thủ. Với việc yêu cầu phóng viên không tác nghiệp, có lẽ chiến lược gia người Hàn Quốc đang muốn giấu bài triệt để trước khi bước vào giải đấu quan trọng như VCK U23 châu Á 2020.

Ngay sau khi kết thúc buổi tập sáng 9/1, HLV Park Hang Seo đã tham dự buổi họp báo trước thềm VCK U23 châu Á 2020. Tại đây, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chia sẻ:

'Đây là bảng đấu khó khăn với những đội hàng đầu châu lục. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng. Trận đấu đầu tiên gặp U23 UAE có ý nghĩa quan trọng. Chắc chắn trận đấu sẽ hết sức khó khăn. Toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để giành kết quả tốt nhất trong tất cả các trận đấu.

HLV Park hang seo hop bao

"Trận đấu đầu tiên hết sức khó khăn với U23 Việt Nam khi gặp U23 UAE. Đây là đối thủ mạnh và có đẳng cấp châu lục. Chúng tôi biết rõ về các cầu thủ UAE. Hai đội từng thi đấu giao hữu ở Việt Nam. Trận đấu ngày mai sẽ là cơ hội để chúng ta sử dụng những thông tin trước trận này".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày 10/1 trên SVĐ Chang Arena tại thành phố Buriram, Thái Lan. Đây sẽ là bước đầu tiên trong hành trình chinh phục tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020 của thầy trò HLV Park Hang Seo. Một kết quả có lợi trước U23 UAE sẽ mang tới sự tự tin cho U23 Việt Nam trong phần còn lại của giải đấu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan