Quảng cáo

HLV Park đón tin vui từ công thần AFF Cup 2018

Thứ ba, 19/05/2020 10:12 AM (GMT+7)

Theo thông tin từ CLB Quảng Nam, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng sẽ sớm quay trở lại sân cỏ trong thời gian sắp tới.

Highlights: Việt Nam 1-0 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Bóng đá Việt Nam sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 23/5 sắp tới với các trận đấu tại vòng sơ loại cúp Quốc gia 2020. Hiện tại, các đội bóng tại V.League đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi trở lại với guồng quay của giải đấu.

Một trong số đó là CLB Quảng Nam, khi chiều ngày 16/5 vừa qua, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có trận đấu giao hữu với đội bóng tại giải hạng Nhất - CLB Bình Định. Trận đấu diễn ra khá sôi nổi và kết thúc với tỷ số 2-2.

Huy Hung sap tro lai

Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của CLB Quảng Nam. Trong đó có tin vui tới từ các trụ cột của đội bóng đất Quảng:

"Hiện tại, tình hình chấn thương của đội tiến triển khá tốt. Hà Minh Tuấn đã trở lại tập luyện và có thể thi đấu ngay vòng 3. Chấn thương của Huy Hùng cũng đang tiến triển tốt và có thể sẽ trở lại trong 1-2 tuần tới. Trong khi đó, các cầu thủ chấn thương khác sẵn sàng trở lại".

Với những tín hiệu tích cực từ chấn thương của Hà Minh Tuấn, và đặc biệt là tiền vệ Nguyễn Huy Hùng có thể giúp cho HLV Park Hang Seo cảm thấy yên tâm hơn phần nào sau khi liên tiếp phải đón nhận những tin không vui trong những ngày vừa qua.

Dù không phải là sự lựa chọn hàng đâu ở tuyến giữa của ĐT Việt Nam, nhưng Huy Hùng luôn là quân bài chiến lược quan trọng trong tay HLV Park Hang Seo. Mỗi khi được vào sân, tiền vệ của Quảng Nam luôn thi đấu hiệu quả và đóng góp lớn vào lối chơi của đội tuyển.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT