Quảng cáo

HLV Nhật Bản lĩnh án tù vì hành vi bệnh hoạn

Chủ nhật, 08/03/2020 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV người Nhật Bản - Ishio Junji đã phải lĩnh án 4 năm tù giam với hành vi quay lén các cầu thủ nữ thay đồ.

Theo thông tin từ Yahoo Sports phiên bản Nhật Bản, HLV 29 tuổi - Ishio Junji đã bị tòa án đất nước mặt trời mọc kết án 4 năm tù giam với hành vị bệnh hoạn mà anh ta đã làm với các cầu thủ nữ của mình.

Cụ thể, Ishio Junji hiện đang làm HLV tại một trung tâm đào tạo bóng đá chuyên nghiệp tại thủ đô Tokyo. Ở đây, anh ta đã lợi dụng chức vụ và quyền hạn của mình để đặt máy quay vào phòng thay đồ của các nữ học viên trong thời gian dài. Thậm chí, Ishio Junji còn dùng những bức ảnh này để up hiếp các cầu thủ.

HLV Nhat Ban di tu 4 nam

Tuy nhiên, vào tháng 8/2019, một học viên nữ đã tìm thấy chiếc máy quay được đặt trong phòng thay đồ. Ngay lập tức, cô gái này đã gọi điện để tố cáo hành vi của HLV Ishio Junji với cảnh sát địa phương. Cùng lúc đó, phụ huynh của các cầu thủ cũng đệ đơn kiện HLV 29 tuổi lên toàn án Tokyo.

Họ yêu cầu một mức phạt nặng và nghiêm khắc đối với vị HLV bệnh hoạn này. Tới đầu tháng 3 năm nay, HLV Ishio Junji đã bị kết án 4 năm tù. Bản án này vẫn được xem là khá nhẹ bởi nó đã vi phạm quyền riêng tư nghiêm trọng và vi phạm luật hình sự khi sử dụng những bức ảnh để uy hiếp học trò.

Không như những các quốc gia khác, quấy rối tình dục xảy ra rất phổ biến tại Nhật Bản. Chính vì vậy mà khi sự việc này được phát hiện, cộng đồng mạng tại xứ sở hoa anh đào đã vô cùng phẫn nộ. Nhiều quan điểm cho rằng nên kiểm tra lại tư cách đạo đức của các HLV ở đất nước này để tránh những trường hợp tương tự xảy ra.


VIDEO: Thủ thành Kim Thanh bị tiền đạo Australia sút trúng vào mặt (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nhật Bản đi tù quay lén cầu thủ nữ Ishio Junji
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo