Quảng cáo

HLV Nguyễn Đức Thắng: 'Việt Nam trên cơ hoàn toàn Indonesia'

Thứ năm, 17/10/2019 11:25 AM (GMT+7)

HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng chiến thuật của HLV Park Hang Seo đã khiến cho ĐT Indonesia không có đất để chơi bóng trong trận đấu vừa qua.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

ĐT Việt Nam đã có trận đấu trên cơ hoàn toàn trước ĐT Indonesia ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. "Những ngôi sao vàng" thể hiện sức mạnh vượt trội so với đội chủ nhà trong suốt 90 phút của trận đấu. Kết quả 3-1 nghiêng về ĐT Việt Nam phản ánh đúng với những diễn biến diễn ra ở trên sân.

Chứng kiến màn trình diễn của đội tuyển, HLV Nguyễn Đức Thắng phải khâm phục chiến thuật mà HLV Park Hang Seo đề ra trong trận đấu với ĐT Indonesia. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã bắt bài hoàn toàn đội chủ nhà khiến cho họ không thể chơi bóng ở trận đấu này. Chia sẻ với Bongdaplus, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết:

"Chúng ta đã có chiến thắng trên cơ hoàn toàn trước Indonesia và tôi nghĩ, mọi thứ diễn ra đúng như dự tính của HLV Park Hang Seo. Ở trận vừa rồi, ông Park đã bắt bài hoàn toàn đối thủ và không cho Indonesia “đất” để chơi bóng. Đúng là thời điểm này, để tìm ra cách khắc chế ĐT Việt Nam là không hề dễ dàng với các đội bóng trong khu vực ĐNÁ."


Bên cạnh đó, khả năng phòng ngự của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo cũng được cựu HLV CLB Thanh Hóa đánh giá rất cao: "Phải nói rằng, để phá vỡ hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại là không hề dễ dàng. Ông Park đã xây dựng được bộ khung tốt, cự ly đội hình luôn có sự đảm bảo. Các cầu thủ thi đấu rất kỷ luật và chặt chẽ nên để xuyên thủng các phòng tuyến của ĐT Việt Nam, đối phương phải có nhân tố sắc bén và tính kiên trì."

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại WC 2022 khu vực châu Á. Trước đó, các học trò của HLV Park Hang Seo đã đánh bại ĐT Malaysia 1-0 trên SVĐ Mỹ Đình. Với việc giành trọn vẹn 6 điểm, ĐT Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 7 điểm có được và chỉ thua đội bóng dẫn đầu - ĐT Thái Lan về chỉ số phụ.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ tạm nghỉ 1 tháng để nhường chỗ cho các giải VĐQG. Hôm qua, ĐT Việt Nam cũng đã trở về nước, kết thúc đợt tập trung này. Các cầu thủ sẽ trở về CLB và chuẩn bị cho những trận đấu trong khuôn khổ V-League 2019 sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT