Quảng cáo

HLV Myanmar cảnh báo Việt Nam về sức mạnh của Indonesia

Thứ hai, 09/12/2019 19:38 PM (GMT+7)

HLV Velizar Popov của U22 Myanmar cho rằng chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến U22 Việt Nam phải trả giá ở trận chung kết SEA Games 30 với U22 Indonesia.

Video: Highlights U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia (nguồn: VTV)

Ngày 7/12 vừa qua, hai trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30 đã được diễn ra. U22 Việt Nam với đẳng cấp vượt trội đã có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước U22 Campuchia. Trong khi đó, U22 Indonesia đã phải dùng tới 120 phút thi đấu mới có thể vượt qua U22 Myanmar với tỷ số 4-2.

Với những kết quả này, U22 Việt Nam sẽ đối đầu với U22 Indoneisa trong trận chung kết SEA Games 30 vào ngày 10/12 tới đây. Trước trận đấu này, HLV Velizar Popov của U22 Myanmar đã đưa ra những nhận xét về hai đội tuyển lọt vào trận đấu cuối cùng của giải đấu. Ông đánh giá cao sự nguy hiểm của U22 Indonesia, đặc biệt là những cầu thủ trên hàng tấn công:

"Indonesia là đội bóng mạnh, điểm nổi bật nhất của họ là kĩ thuật và đặc biệt là tốc độ cực kì ấn tượng. Hai vị trí tiền vệ cánh và tiền đạo của họ rất tốt. Các cầu thủ số 10 Maulana, số 15 Saddil và số 20 Osvaldo Haay là những cầu thủ nguy hiểm nhất của Indonesia. Họ có thể tạo ra sự khác biệt nhờ những tình huống xử lý mang tính cá nhân”

HLV Myanmar canh bao Viet Nam

Tuy vậy, HLV Velizar Popov cho rằng U22 Việt Nam lại có lợi thế về mặt tinh thần và đây là yếu tố rất quan trọng để quyết định kết quả trận chung kết sắp tới:

"Hiện tại, Việt Nam chắc chắn là đội bóng có tinh thần chiến đấu tốt hơn so với Indonesia. Họ đã chứng minh điều đó qua một vài trận đấu ở vòng bảng. Vấn đề ở đây là Việt Nam không được mắc lỗi. Bởi chỉ một sai lầm có thể dẫn đến bàn thua, định đoạt cả trận đấu. Tôi tin rằng đây là trận đấu hấp dẫn và cơ hội chỉ là chia đều cho cả 2 đội, nhưng Việt Nam có tinh thần chiến đấu, đây là điều cực kì quan trọng giúp các bạn ở trận chung kết”.

Trận chung kết giữa U22 Việt Nam vs  U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12 trên SVĐ Rizal Memorial. Trước đó 4 tiếng sẽ là trận tranh HCĐ giữa U22 Myanmar và U22 Campuchia. Đây chắc chắn sẽ là những trận đấu hấp dẫn nhất tại SEA Games lần này.

Xem thêm: HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận chung kết SEA Games 30

Xem thêm: Báo châu Á khen ngợi U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng