Quảng cáo

HLV Malaysia đau đầu tìm cách đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 10/04/2020 14:29 PM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe cho biết dù dang trong quãng thời gian nghỉ, nhưng ông vẫn liên tục nghiên cứu và tìm cách đánh bại mọi đối thủ tại vòng loại World Cup 2022, trong đó có Việt Nam.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam và Malaysia là 2 đội tuyển đang dẫn đầu và có nhiều cơ hội để tiến vào vòng loại cuối cùng. Cuộc đối đầu trực tiếp giữa 2 đội sắp tới nhiều khả năng sẽ quyết định tới cục diện của bảng đấu này.

Chính vì vậy, dù đang trong quãng thời gian tất cả các giải bóng đá đều phải tạm hoãn vì COVID-19, nhưng HLV Tan Cheng Hoe vẫn liên tục nghiên cứu, tìm cách để đánh bại Việt Nam và các đối thủ khác tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Malaysia miet mai tim cach danh bai Viet Nam

HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: "Dù đang trong thời gian nghỉ dịch, nhưng thói quen của tôi vẫn không đổi. Tôi vẫn đọc tin tức hàng ngày, xem lại băng ghi hình của đội tuyển và nghiên cứu để tìm cách đánh bại mọi đối thủ. Ngoài ra, tôi vẫn thường xuyên trao đổi với các trợ lý về tình hình của đội tuyển và các cầu thủ.

Không chỉ đau đầu trong việc làm thế nào để khuất phục mọi đối thủ, HLV Tan Cheng Hoe còn lo lắng về phong độ của các cầu thủ Malaysia sau khi trở lại từ quãng nghỉ dài như hiện tại.

"Các cầu thủ nghỉ quá dài sẽ khiến động lực và hiệu suất làm việc sẽ giảm. Bên cạnh đó nguy cơ chấn thương, thể lực sẽ bị bào mòn khi các cầu thủ quay trở lại thi đấu.

Tôi nghĩ về mặt thể chất, các cầu thủ sẽ ổn, bởi các CLB đã cung cấp phương pháp tự rèn luyện cho họ từng ngày. Tôi cũng thường xuyên theo dõi các học trò của mình, đã gọi cho một số người để nhắc nhở về việc tự rèn luyện, giữ kỷ luật”.

Theo lịch thi đấu ban đầu, ĐT Malaysia sẽ tiếp đón đội tuyển Việt Nam vào ngày 31/3. Tuy nhiên FIFA đã hoãn Vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3 và 6 và tổ chức lại vào tháng 10, 11. Dự kiến, trận Malaysia vs Việt Nam diễn ra ngày 13/10/2020.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT