Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức 'đổ lỗi' cho khán giả sau 2 thất bại liên tiếp

Thứ ba, 24/03/2020 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng việc thi đấu không có khán giả khiến cho các cầu thủ không có động lực thi đấu.

VIDEO: Đức Chinh ghi bàn mang về chiến thắng cho U22 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Với tình hình bùng phát của COVID-19 tại Việt Nam thời gian vừa qua, VPF và VFF đã phải đưa ra quyết định tạm hoãn V.League 2020 cho tới hết tháng 3/2020. Đây là việc cần phải làm vào thời điểm hiện tại để bảo toàn sức khỏe cho các cầu thủ.

Trước đó, V.League 2020 đã diễn ra được 2 vòng đấu trong tình trạng không có khán giả theo dõi trực tiếp trên sân. Dù các trận đấu diễn ra vẫn rất hấp dẫn, nhưng việc thiếu sự sôi động của các CĐV khiến cho cầu thủ cũng như BHL các đội bóng cảm thấy giảm đi động lực thi đấu.

hlv le huynh duc do loi cho khan gia

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng cho biết: "Đá bóng không có khán giả thì thật là buồn, cầu thủ ra sân chả có động lực gì, đó cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến phong độ của các cầu thủ, rất khó cho tôi hay các HLV khác có thể điều chỉnh, nhưng rõ ràng cầu thủ thi đấu không được nhiệt.

Tinh thần cầu thủ không thoải mái khi lịch thi đấu có những sự điều chỉnh, điều này cũng làm cho các HLV khó điều chỉnh được phong độ của họ. Trong quãng thời gian chuẩn bị thì các cầu thủ chơi rất tốt, hưng phấn, nhưng khi bước vào mùa giải thì tôi thấy họ có nhiều vấn đề. Mặc dù về chuyên môn thì các cầu thủ Đà Nẵng không tệ, họ đang làm rất tốt".

Hiện tại sau 2 thất bại liên tiếp tại V.League 2020, SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức đang đứng cuối bảng xếp hạng. Đây là khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử của đội bóng sông Hàn. Tuy nhiên, với sự quay trở lại của Đức Chinh trên hàng công, nhiều khả năng SHB Đà Nẵng sẽ quay trở lại đường đua một cách mạnh mẽ khi V.League tiếp tục được diễn ra.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Huỳnh Đức SHB Đà Nẵng V.League 2020 Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT