Quảng cáo

Hậu vệ UAE đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 17/10/2019 09:51 AM (GMT+7)

Hai hậu vệ của UAE là Khalifa Al Hammadi và Walid Abbas đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam trước cuộc chạm trán vào tháng 11 tới đây.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Ở lượt trận diễn ra ngày 15/10, ĐT UAE đã bất ngờ để thua 1-2 trước ĐT Thái Lan trên SVĐ Thammasat. Ở trận đấu này hàng phòng ngự của đội bóng tây Á đã chơi rất thiếu tập trung. Cả hai bàn thắng của ĐT Thái Lan đều tới từ những tình huống mắc lỗi vị trí của các hậu vệ UAE. Phát biểu trên trang chủ của LĐBĐ UAE, trung vệ Khalifa Al Hammadi cho biết:

"Chúng tôi là đội kiểm soát thế trận trong hiệp 2. Đặc biệt là những phút cuối trận. Chúng tôi đã đẩy cao đội hình, dồn ép ĐT Thái Lan ngay trên phần sân của họ để ít nhất có một trận hòa trên sân khách. Tuy nhiên bàn thắng đã không đến với chúng tôi."

"Việc cần làm bây giờ là phải rút ra bài học sau trận thua này và khắc phục những nhược điểm của đội bóng để đối đầu với ĐT Việt Nam. Đây là đội bóng rất mạnh và sẽ cạnh tranh trực tiếp với UAE tại vòng loại này."

UAE, việt nam, Việt Nam vs UAE, vòng loại WC 2022, Bxh vl world cup 2022, kết quả vl wc 2022

Trong khi đó hậu vệ Walid Abbas - người không thể tham dự trận đấu với Thái Lan vì chấn thương lưng cảm thấy rất buồn với trận thua của đội nhà. Anh cho rằng, UAE đã mắc quá nhiều sai lầm và để cho đội chủ nhà khai thác được. Nếu không kịp khắc phục, UAE sẽ gặp rất nhiều khó khăn với ĐT Việt Nam:

"Chúng tôi phải nghiêm khắc xem lại bản thân trước trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 14/11. Trận đấu sắp tới sẽ rất quan trọng. ĐT Việt Nam đang thi đấu rất tốt tại bảng đấu này và là đối thủ cạnh tranh với chúng tôi, cùng với Thái Lan. Toàn đội phải nhanh chóng khắc phục những điểm yếu nếu muốn giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu như Việt Nam, và tiếp tục cạnh tranh chiếc vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022."

UAE, việt nam, Việt Nam vs UAE, vòng loại WC 2022, Bxh vl world cup 2022, kết quả vl wc 2022

Sau trận thua trước ĐT Thái Lan, UAE đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Họ phải chấp nhận đứng sau hai đội bóng tới từ Đông Nam Á là Việt Nam và Thái Lan. Đây cũng là hai đối thủ khó chịu nhất và cạnh tranh trực tiếp với UAE tại bảng G.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đội tuyển UAE tại Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 14/11. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được trực tiếp trên kênh VTC1.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT