Quảng cáo

Hai trung vệ ĐT Việt Nam đối đầu tại bán kết Next Sports PES Cup 2020

Thứ năm, 07/05/2020 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội so tài cao thấp tại bán kết giải đấu Next Sports PES Cup 2020.

VIDEO: Trận so tài căng thẳng giữa Văn Toàn và Quế Ngọc Hải (nguồn: Next Sports)

Sau 2 ngày (1 và 2/5) thi đấu căng thẳng, giải đấu Next Sports PES Cup 2020 đã chọn ra được 4 VĐV xuất sắc nhất để bước vào vòng bán kết.

Ở bảng A, với sự già dơ và kinh nghiệm trong lối chơi, game thủ Quang Barca và trung vệ Quế Ngọc Hải là 2 cái tên giành vé tham dự trận bán kết vào ngày 8/5 sắp tới. Rất tiếc, dù đã rất cố gắng và cống hiến những trận đấu hết sức hấp dẫn nhưng Văn Toàn và Quân Bi vẫn đành ngậm ngùi dừng bước ở bảng đấu này.

Que Ngoc Hai vs Bui Tien Dung tai Next Sports PES Cup 2020

Còn ở bảng B, dù đã xuất sắc đánh bại đương kim vô địch PES 2020 Đông Nam Á - Tabi Tuấn Anh, nhưng Lương Xuân Trường vẫn không thể vượt qua vòng bảng. Thất bại trước Bùi Tiến Dũng đã khiến anh ngậm ngùi dừng bước và nhường vé đi tiếp cho đồng đội tại ĐT Việt Nam.

Vào ngày 8/5 tới đây, các trận đấu tại vòng bán kết Next Sports PES Cup 2020 sẽ được diễn ra. Ở trận bán kết đầu tiên vào lúc 17h00, sẽ là cuộc đối đầu kinh điển của PES Việt Nam giữa Tabi Tuấn Anh và Quang Barca. Đây là 2 game thủ hàng đầu của bộ môn PES 2020 ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Trận bán kết thứ 2, vào lúc 19h00, sẽ là cuộc chạm trán nảy lửa giữa hai người đồng đội tại CLB Viettel, cũng như ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu rất căng thẳng giữa hai cầu thủ đã quá hiểu nhau cả trong và ngoài sân bóng.

Cả 2 trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp và miễn phí trên các nền tảng fanpage cũng như Youtube của Next Media.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PES Quế Ngọc Hải Bùi Tiến Dũng NEXT SPORTS PES CUP 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT