Quảng cáo

Hà Minh Tuấn quyết tâm cạnh tranh vị trí chính thức ở ĐT Việt Nam

Thứ ba, 05/11/2019 17:06 PM (GMT+7)

Trước buổi tập ngày 5/11, tiền đạo Hà Minh Tuấn đã có những chia sẻ với báo chí về tình hình chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho trận đấu với UAE sắp tới.

VIDEO: Đội tuyển Việt Nam tập phối hợp với chướng ngại vật. Thực hiện: Lê Thành

Vào chiều nay (5/11), ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, để chuẩn bị cho trận đấu với UAE vào ngày 14/11 sắp tới. Trước khi buổi tập diễn ra, tiền đạo Hà Minh Tuấn đã dành một chút thời gian để chia sẻ với báo chí về tình hình chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho trận đấu sắp tới.

Chia sẻ về tình hình tập luyện của đội tuyển những ngày vừa qua, tiền đạo của CLB Quảng Nam chia sẻ: "Những ngày vừa qua, HLV Park Hang Seo chủ yếu cho đội tập làm quen và thi triển với đội hình. Trong đó hàng tiền đạo được thầy chỉ dẫn tận tình nhất từ việc di chuyển, cách thức phối hợp và cả khâu dứt điểm."

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Hà Mình Tuấn được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển. Hai lần trước, tiền đạo của Quảng Nam đều không có tên trong danh sách cuối cùng. Vì vậy mà ở lần tập trung này, Hà Minh Tuấn đang rất quyết tâm có được một suất tham dự trận đấu với UAE trên SVĐ Mỹ Đình sắp tới:

Hà Minh Tuấn, Việt Nam vs UAE, Vòng loại WC 2022, HLV Park hang Seo

"Hiện tại, tôi vẫn đang cố gắng tập luyện và thích nghi nhanh nhất với toàn đội và chiến thuật của HLV. Hai lần tập trung trước do bị chấn thương nên tôi không có được phong độ tốt nhất. Vì vậy lần này, tôi rất quyết tâm để không phụ sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo. Điểm mạnh của tôi là thể lực và tranh chấp tốt. Nếu có cơ hội ra sân ở trận đấu sắp tới, tôi sẽ cố gắng để ghi bàn."

Ở ĐT Việt Nam hiện tại, vị trí tiền đạo cắm đang làm cho HLV Park Hang Seo rất đau đầu. HLV người Hàn Quốc vẫn chưa tìm được một cầu thủ thi đấu tốt ở vị trí này. Chia sẻ về vấn đề này, Hà Minh Tuấn cho biết:

"Thực sự, vị trí tiền đạo mũi nhọn đang là vấn đề của ĐT Việt Nam. Hiện tại, chúng ta đang có tuyến hậu vệ và tiền vệ rất mạnh, nhưng hàng tiền đạo thì chưa được tốt lắm nên cần phải cải thiện trong đợt tập trung này. Cá nhân tôi cũng đang cố gắng thích nghi với vị trí này để có thể có vị trí trong đội hình của ĐT Việt Nam."

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF tại Hà Nội từ ngày 29/10. Sau đó HLV Park Hang Seo sẽ gút danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu với UAE và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình. Đây sẽ là 2 trận đấu quyết định và ảnh hưởng trực tiếp tới tham vọng tiến sâu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT