Quảng cáo

FIFA: 'Việt Nam vs Malaysia: Màn hội ngộ của những kẻ thù truyền kiếp'

Thứ năm, 10/10/2019 14:50 PM (GMT+7)

Trang chủ của LĐBĐ Thế giới (FIFA) đánh giá trận Việt Nam vs Malaysia là một trong những trận đấu tâm điểm ở vòng loại World Cup khu vực châu Á.


VIDEO: Quế Ngọc Hải - Bức tường thép của đội tuyển Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Hôm nay (10/10), sân cỏ trên toàn châu Á sẽ tiếp tục sôi động với các trận đấu thuộc lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022. Sẽ có tổng cộng 16 trận đấu được diễn ra tại lượt trận này, với rất nhiều trận cầu đáng chú ý. Mới đây, trên trang chủ của FIFA đã đăng một bài viết với tiêu đề: “Những ông lớn châu Á với mục tiêu duy trì mạch chiến thắng”. Ở đó họ đã chỉ ra những trận đấu tâm điểm của vòng đấu này.

Đáng chú ý, FIFA đánh giá trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia là một trong những “trận cầu đinh” của vòng loại World Cup khu vực châu Á. Họ gọi đây là “Màn hội ngộ của những kẻ thù truyền kiếp”. ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Malaysia trên sân nhà với hy vọng sẽ lấy lại được mạch chiến thắng sau trận hòa với ĐT Thái Lan ở lượt trận đầu tiên.


Việt Nam vs Malaysia, Fifa, việt nam, malaysia, vòng loại world Cup 2022, lđbđ thế giới

Trận đấu còn lại của bảng G, ĐT Indonesia sẽ tới làm khách trên sân của ĐT UAE để tìm kiếm điểm số đầu tiên sau 2 thất bại trước Malaysia và Thái Lan. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Bert van Marwijk lại đang thể hiện phong độ hủy diệt ở trên sân nhà. Từ vòng loại World Cup 2018, ĐT UAE vẫn đang bất bại mỗi khi thi đấu trên sân nhà với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Sẽ rất khó cho Indonesia làm nên bất ngờ ở trận đấu tới.

Ngoài những trận đấu bảng G, FIFA đề cập tới việc các ông lớn của bóng đá châu Á từng dự World Cup 2018 là Hàn Quốc, Australia, Nhật Bản, Iran đều có những chiến thắng dễ dàng ở 2 vòng đấu đầu tiên và đặt mục tiêu duy trì thành tích đó ở lượt trận này. Chỉ có Saudi Arabia là đội bóng gây thất vọng khi chỉ có một trận hòa trước đội bóng yếu hơn Yemen và họ sẽ gặp đội bóng đầu bảng Singapore ở trận đấu muộn nhất lượt trận thứ ba.

Một điều đặc biệt nữa, NHM bóng đá Iraq sẽ được theo dõi trực tiếp ĐTQG thi đấu tại quê nhà sau 8 năm. ĐT Iraq sẽ tiếp đón ĐT Hong Kong tại SVĐ Basra International ở thành phố Barsa, Iraq. Lần cuối cùng một trận đấu quốc tế được tổ chức ở quốc gia này là vào năm 2011 khi Iraq đánh bại Yemen với tỉ số 2-0 tại vòng loại World Cup 2014.

Loạt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ bắt đầu với trận Australia vs Nepal vào lúc 16h. Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h trên SVĐ Mỹ Đình và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1, VTC3,….

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT