Quảng cáo

ĐT Việt Nam có quân xanh khủng trước trận đấu với Malaysia?

Thứ năm, 07/05/2020 10:49 AM (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam đang gấp rút tìm kiếm quân xanh chất lượng cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Highlights: Việt Nam 1-0 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Theo thông tin mới đây từ VFF, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào dịp FIFA Day tháng 9/2020 nhằm chuẩn bị cho 3 trận đấu vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Trước đó, LĐBĐ Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch để ĐT Việt Nam tập trung trong tháng 6 tới. Tuy nhiên những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã đẩy lịch thi đấu giải VĐQG đá muộn hơn dự kiến.

Tại đợt tập trung vào tháng 9 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với một đội tuyển mạnh trong châu lục để tập dượt trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

DT Viet Nam co quan xanh khung truoc tran dau voi malaysia

Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ: "Nếu không có gì thay đổi, ĐT Việt Nam tập trung vào tháng 9, trước những trận đấu diễn ra vào tháng 10 và tháng 11. Chắc chắn, đội tuyển sẽ có những trận đấu giao hữu để kiểm tra lực lượng trước khi bước vào trận đấu với Malaysia.

Đối với ĐTQG có lẽ là chỉ cần kiểm tra một trận đấu chính thức trước khi tham dự các giải đấu sắp tới. Hiện tại, VFF đang liên hệ mời một số đội tuyển mạnh để thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó vẫn sẽ có những trận đấu tập nội bộ với U22 Việt Nam như những đợt tập trung trước đây".

Trước khi các giải bóng đá phải tạm hoãn vì COVID-19, đội tuyển Iraq và Kyrgyzstan đã từng đồng ý tham dự trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình. Chính vì vậy đây có lẽ là 2 đội tuyển mà VFF nhắm tới để làm quân xanh cho thầy trò HLV Park Hang Seo vào tháng 9 tới đây.

Hiện tại ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm sau 5 trận đấu. Nếu giành chiến thắng trước Malaysia ở chuyến làm khách sắp tới, đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ tràn trề hy vọng lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT