Quảng cáo

ĐT Thái Lan chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột

Chủ nhật, 16/02/2020 21:01 PM (GMT+7)

HLV Akira Nishino đón nhận thông tin rất vui khi hàng loạt trụ cột của ĐT Thái Lan đã kịp thời trở lại để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức trở lại với 2 loạt trận vào ngày 26 và 31/3 tới đây.

Tại bảng G, ĐT Việt Nam đang chiếm nhiều ưu thế khi đứng đầu bảng với 11 điểm sau 5 trận đấu. Trong khi đó, đối thủ truyền kiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo - ĐT Thái Lan chỉ xếp ở vị trí thứ 3 khi mới có được 8 điểm. Chính vì vậy, mà đội bóng xứ chùa vàng sẽ phải nỗ lực tối đa ở 3 trận đấu còn lại nếu muốn giành quyền vào vòng lại cuối cùng.

Thai Lan chao don su tro lai cua tru cot

Trước mắt thầy trò HLV Akira Nishino sẽ là cuộc tiếp đón ĐT Indonesia trên sân nhà vào ngày 26/3 sắp tới. Ba điểm là điều bắt buộc ĐT Thái Lan phải giành được ở trận đấu này nếu không muốn để các đối thủ cùng bảng bỏ xa về mặt điểm số.

Trước trận đấu quan trọng này, chiến lược gia người Nhật Bản đã chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột. Trong đó đáng chú ý nhất là tiền vệ Thitipan Puangchan và tiền đạo trẻ Ekanit Panya.

Thitipan Puangchan bị dính chấn thương gân khoe ở trận lượt đi với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9/2019. Sau 4 tháng điều trị, tiền vệ này đã bình phục hoàn toàn chấn thương và quay trở lại thi đấu tại vòng đầu tiên của Thai League 1. Thậm chí, Thitipan Puangchan còn đánh bại Văn Lâm để mang về chiến thắng cho Pathum United.

Thitipan Puangchan là một trong những mắt xích quan trọng ở hệ thống chiến thuật của HLV Akira Nishino. Sự trở lại của anh sẽ giúp cho chiến lược gia người Nhật Bản có thêm sự lựa chọn ở tuyến giữa của ĐT Thái Lan.

Thai Lan chao don su tro lai cua tru cot

Trong khi đó, Ekanit Panya đã gặp phải chấn thương ở trận lượt về với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Chấn thương này đã khiến Ekanit Panya không thể tham dự SEA Games 30, cũng như VCK U23 châu Á trên sân nhà.

Được biết, Ekanit Panya đã bắt đầu quay lại tập luyện, và nếu không có gì thay đổi thì cầu thủ này sẽ có thể trở lại bóng đá đỉnh cao vào đầu tháng 3 tới đây. Qua đó, anh sẽ kịp thời tham dự trận đấu của ĐT Thái Lan với Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Với sự trở lại của 2 tiền vệ trụ cột trong đội hình, ĐT Thái Lan sẽ có được lực lượng mạnh nhất và hướng tới chiến thắng ở trận đấu với Indonesia vào ngày 26/3 tới đây. Trận đấu này sẽ diễn ra trên SVĐ Rajamangala, Bangkok, Thái Lan.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT