Quảng cáo

Đồng hương HLV Park thừa nhận hết cách tại VL World Cup 2022

Thứ năm, 04/06/2020 07:02 AM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong thừa nhận ĐT Indonesia gần như không còn cơ hội di tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Indonesia 1-3 Việt Nam (VL World Cup 2022) - Nguồn: VTV

Tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng với 11 điểm sau 5 trận đấu. Xếp dưới thầy trò HLV Park Hang Seo lần lượt là Malaysia, Thái Lan, UAE. Trong khi đó, ĐT Indonesia hiện đang đứng cuối bảng khi chưa giành được bất cứ điểm số nào.

Họ để thua một cách dễ dàng trước tất cả các đối thủ cùng bảng. Việc này khiến cho LĐBĐ Indonesia phải đưa ra quyết định sa thải HLV Simon McMenemy và mời về cựu HLV ĐT Hàn Quốc - ông Shin Tae Yong.

HLV Shin Tae Yong het cach voi DT Indonesia

Tuy vậy, theo chiến lược gia người Hàn Quốc, cơ hội để ĐT Indonesia bước tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gần như là con số 0. Trao đổi với tờ Bola, HLV Shin Tae Yong cho biết:

"Với việc để thua cả 5 trận đã qua, không còn cách nào để ĐT Indonesia có thể vượt qua được bảng đấu này. Đây là một nhiệm vụ bất khả thi".

Thực tế, thành tích của ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 không phải là nhiệm vụ quan trọng nhất của HLV Shin Tae Yong vào thời điểm hiện tại. Sự tập trung của chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đổ dồn vào đội U20, khi họ sẽ là nước chủ nhà của VCK U20 World Cup.

“Mục tiêu quan trọng nhất hiện nay của tôi là U20 World Cup. Giải đấu này sẽ được tổ chức ở Indonesia vào năm tới, tất cả đều quan tâm tới nó. Tuyển trẻ Indonesia sẽ được góp mặt tại vòng bảng với tư cách chủ nhà” - HLV Shin Tae Yong chia sẻ.



Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT