Quảng cáo

Đỗ Hùng Dũng: 'U22 Thái Lan không hề đáng sợ'

Thứ bảy, 23/11/2019 18:44 PM (GMT+7)

Tại buổi tập đầu tiên trên đất Philippines, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ với báo chí về lần đầu tiên được tham dự SEA Games của mình.

VIDEO: HLV Park xuống PVF thăm U22 Việt Nam (nguồn: PVF)

Ngày hôm qua (22/11), BHL và các cầu thủ U22 Việt Nam đã chính thức đặt chân tới Philippines có bước chuẩn bị cuối cùng cho SEA Games 30 sắp tới. Đây là giải đấu mà NHM đang kỳ vòng HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ đêm về tấm HCV quý giá cho bóng đá Việt Nam.

Trong danh sách 20 cầu thủ được chiến lược gia người Hàn Quốc đem tới SEA Games 30, có 2 cầu thủ quá tuổi là Hùng Dũng và Trọng Hoàng. Nếu như Trọng Hoàng đã từng 3 lần tham dự SEA Games, thì với Hùng Dũng đây là lần đầu tiên của tiền vệ CLB Hà Nội. Chia sẻ với báo chí ở buổi tập đầu tiên trên đất Philippines, Hùng Dũng cho biết:

"Em khá bất ngờ khi được thầy Park triệu tập để tham dự SEA Games. Đây là lần đầu tiên em tham dự giải đấu này. Trong đội cũng có nhiều cầu thủ lần đầu tham dự, nên sẽ gặp không ít khó khăn. Chúng em hi vọng toàn đội sẽ đoàn kết, giữ vững tinh thần để có được những kết quả tốt".

Do Hung Dung tu tin voi lan dau tien tham du SEA Games

Tại SEA Games 30 sắp tới U22 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với Thái Lan, Indonesia, Lào, Brunei và Singapore. Việc một lần nữa nằm cùng bảng với Thái Lan và Indonesia khiến NHM lại liên tưởng tới ký ức buồn vào 2 năm trước tại Malaysia. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của Hùng Dũng, toàn đội đang rất tự tin ở giải đấu này:

"Kì SEA Games lần này có khá nhiều áp lực. Nó vừa tốt mà lại vừa không. Nhưng áp lực cũng là động lực để cho các cầu thủ thi đấu tốt hơn. Toàn đội lúc này đã cảm thấy hoàn toàn tự tin.

Thái Lan vẫn sẽ là đối thủ số 1 của Việt Nam. Tuy nhiên ở giải đấu này họ cũng sẽ như bao đội bóng khác thôi. U22 Việt Nam luôn tôn trọng mọi đối thủ chứ không hề có chút e sợ nào cả".

Theo lịch, trận đấu đầu tiên của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 sẽ là cuộc đối đầu với U22 Brunei vào ngày 25/11. Trong khi đó trận đấu với U22 Thái Lan sẽ là trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng bảng tại SEA Games 30 sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng