Quảng cáo

Để thua Malaysia, chuyên gia bóng đá Thái Lan đổ lỗi cho thời tiết

Thứ sáu, 15/11/2019 11:10 AM (GMT+7)

Cựu HLV U23 Thái Lan - Worrawoot Srimaka cho rằng cơn mưa lớn tại Malaysia đã khiến ĐT Thái Lan nhận thất bại ở trận đấu tối qua.

VIDEO: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: Astro Arena

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ phút thứ 7 do công của Chanathip Songkrasin, nhưng ĐT Thái Lan vẫn không thể giành được chiến thắng trước Malaysia ở trận đấu tối qua. Hai bàn thắng của Brendan Gan và Mohamadu Sumareh đã nhấn chìm hy vọng giành 3 điểm của người Thái ở trận đấu này.

Thất bại trong trận đấu tối qua, ĐT Thái Lan tiếp tục nối dài chuỗi thành tích buồn trước ĐT Malaysia. Họ mới chỉ giành được 1 chiến thắng trong 9 lần làm khách trên sân của Malaysia.

Malaysia 2-1 Thái Lan, Chuyên gia Thái, Akira Nishino, vòng loại World Cup 2022, bxh vl wc 2022

Đã có rất nhiều lý do được đưa ra để lý giải về thất bại của ĐT Thái Lan. Mới đây, cựu HLV U23 Thái Lan - Worrawoot Srimaka đã chia sẻ ý kiến của mình về trận thua vào tối qua của ĐTQG nước nhà. Phát biểu trên Siamsports, ông cho biết:

"Tôi nghĩ trận mưa lớn đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới lối chơi của ĐT Thái Lan. Mặt sân trơn đã khiến cho các cầu thủ không thể hiện được đúng phẩm chất vốn có của họ. Điều này làm cho nhịp độ tấn công của ĐT Thái Lan không được như mong muốn.

Trận thua trước ĐT Malaysia sẽ là bài học để các cầu thủ rút kinh nghiệm sau 3 trận đấu đầu tiên không đối mặt với quá nhiều áp lực. Tôi tin rằng trận thua này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới tinh thần của các cầu thủ trước chuyến làm khách quan trọng sắp tới với ĐT Việt Nam".

Malaysia 2-1 Thái Lan, Chuyên gia Thái, Akira Nishino, vòng loại World Cup 2022, bxh vl wc 2022

Về phần mình HLV Akira Nishino cho rằng các cầu thủ cần phải sớm quên đi thất bại này, để hướng tới chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của ĐT Việt Nam:

"Bảng G xứng đáng là bảng ‘tử thần’ của giải, sự cạnh tranh giữa các đội đang ở mức rất cao, bây giờ mới đi qua nửa chặng đường. Ở 3 trận đầu tiên, chúng tôi đã làm rất tốt, tiếc là chúng tôi đã vấp ngã ở trận đấu này. Chúng tôi phải quên nó đi càng sớm càng tốt để hướng tới trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam”.

Với thất bại này, ĐT Thái Lan đã để cho ĐT Việt Nam vượt qua và độc chiếm ngôi vị đầu bảng. Vì ở trận đấu sau đó, "Rồng vàng" đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà trước UAE nhờ bàn thắng được ghi do công của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Theo lịch 2 đội sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp với nhau vào ngày 19/11 tới đây trên SVĐ Mỹ Đình. Với tình hình hiện tại ở bảng G, ĐT Việt Nam đang chiếm ưu thế trước đại kình địch ở khu vực Đông Nam Á. Chỉ cần thêm 1 chiến thắng trước Thái Lan, đội bóng của HLV Park hang Seo sẽ tiến rất gần tới chiếc vé tham dự vòng tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT