Quảng cáo

Đặng Văn Lâm rớt giá thảm hại trên TTCN

Thứ ba, 28/04/2020 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam tiếp tục rớt giá thảm hại trên thị trường chuyển nhượng (TTCN) khi phải dự bị tại Muangthong United.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Đại dịch COVID-19 bùng phát đã khiến Thái League 1 buộc phải tạm hoãn và chỉ có thể quay trở lại vào tháng 9 tới đây. Giải đấu không diễn ra khiến cho thủ môn Đặng Văn Lâm không có cơ hội ra sân thi đấu trong màu áo của Muangthong United. Việc này ảnh hưởng rất nhiều tới giá trị của thủ thành số 1 Việt Nam trên TTCN.

Cụ thể, Đặng Văn Lâm đã bị rớt giá một cách thê thảm trên thị trường chuyển nhượng, xuống còn 200.000 euro, theo thống kê mới nhất từ trang Transfermarkt.

Dang Van Lam rot gia tham hai

Đây đã là lần thứ 2, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam bị rớt giá. Trước đó, với việc không được bắt chính ở CLB Muangthong United hồi tháng 3, giá trị chuyển nhượng của Văn Lâm rớt xuống còn 250.000 euro.

Còn nhớ, khi mới chuyển tới Thái Lan thi đấu, Đặng Văn Lâm được định giá tới 300.000 Euro, cao nhất trong đội hình đội tuyển Việt Nam. Sau hơn 1 năm, giá trị của thủ môn này đã giảm tới 100.000 Euro. Nếu không nhanh chóng giành lại suất bắt chính tại Muangthong United, rất có thể giá trị của Đặng Văn Lâm sẽ còn tiếp tục giảm.

Tuy bị giảm giá trị, nhưng Đặng Văn Lâm vẫn là một trong 3 cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam. Hai cái tên còn lại là Công Phượng và Xuân Trường. Cả 3 cầu thủ đều được định giá 200.000 USD theo trang Transfermart.

Ở những vị trí tiếp theo là Quang Hải và Văn Hậu, 2 cầu thủ này vẫn giữ nguyên mốc 165.000 USD. Cả Quang Hải và Văn Hậu trong thời gian gần đây vẫn chưa có sự đột phá nào đáng chú ý, chính vì vậy mà việc giữ nguyên giá trị là điều dễ hiểu.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Thai League Transfermarkt giá trị của Đặng Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT