Quảng cáo

Đặng Văn Lâm: ‘ĐT Việt Nam phải thật tập trung để đánh bại Malaysia'

Thứ bảy, 05/10/2019 18:58 PM (GMT+7)

Thủ môn Đặng Văn Lâm của ĐT Việt Nam tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với ĐT Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 10/10.

VIDEO: Những pha cứu thua xuất thần của Đặng Văn Lâm

Trở lại Việt Nam sau trận thua của Muangthong United tại Thai League 1, thủ môn Đặng Văn Lâm đã ngay lập tức hội quân cùng ĐTQG. Sáng hôm qua (4/10), thủ môn của CLB Muangthong United có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội. Và vào buổi tập vào chiều nay, thủ thành số một của ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ với phóng viên về trận đấu sắp tới với đối thủ quen thuộc - ĐT Malaysia.

Ở 2 lần gặp nhau trước trên SVĐ Mỹ Đình tại AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm đã làm nản lòng các chân sút của Malaysia và bảo toàn mảnh lưới của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, lần gặp nhau này, hàng công của ĐT Malaysia đã mạnh hơn, nên Văn Lâm tỏ ra rất thận trọng. Anh nói:

"Cũng như các trận đấu trước của tuyển quốc gia, chúng tôi sẵn sàng cho trận gặp Malaysia. Hàng công của ĐT Malaysia đã mạnh hơn so với thời điểm đó, nên toàn đội phải chuẩn bị kỹ. AFF Cup cũng qua lâu rồi. Chúng tôi phải tập trung 100% thì mới giành được chiến thắng.”

"Tôi không được tập trung với mọi người từ đầu, nhưng vẫn còn thời gian tập luyện cùng anh em và sẽ không ảnh hưởng đến chuyên môn. Tôi sẽ cố gắng hết mình.” – Đặng Văn Lâm bổ sung.

Việt Nam vs Malaysia, Đặng Văn Lâm, ĐT Việt Nam, Vòng Loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo

Ở đợt tập trung này, ĐT Việt Nam đón nhận nhiều tin không vui tới từ chấn thương của các cầu thủ. Trong số đó có tiền vệ Lương Xuân Trường – người từng có thời gian thi đấu tại Thai League 1 giống Văn Lâm. Thủ môn này chia sẻ:

“Tôi nghe tin Xuân Trường bị chấn thương nặng khi đang ở Thái Lan. Tôi thật sự rất buồn bởi đối với một cầu thủ bóng đá, điều quan trọng nhất là sức khỏe. Dù sao, những chấn thương là điều không thể tránh khỏi trong bóng đá. Tôi chúc Trường vượt qua khó khăn này. Tôi chắc chắn Xuân Trường sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.”

Ngày hôm qua, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngoài việc loại 9 cầu thủ trong danh sách triệu tập ban đầu, HLV người Hàn Quốc đã gọi bổ sung thêm 2 cái tên từ U22 Việt Nam là Tiến Linh và Trọng Hùng. Ngoài Văn Lâm, ngày mai ĐT Việt Nam cũng sẽ đón sự trở lại của các cầu thủ Hà Nội FC sau khi trở về từ Triều Tiên.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 20h trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới đây.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT