Quảng cáo

Đại diện của J-League chỉ ra 2 cầu thủ Việt Nam đủ sức tới Nhật Bản

Thứ năm, 04/06/2020 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Ông Kei Koyama - phòng Kinh doanh Toàn cầu của J-League đã khẳng định các cầu thủ của Việt Nam hoàn toàn đủ sức chuyển tới Nhật Bản để thi đấu.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Việc trở lại cùng với việc chào đón khán giả tới sân để theo dõi trước đã giúp cho bóng đá Việt Nam nhận được rất nhiều sự nể phục của bạn bè Quốc tế. Trong đó có cả những cường quốc của bóng đá châu Á như Nhật Bản.

Mới đây, chia sẻ với VTV, Ông Kei Koyama - phòng Kinh doanh Toàn cầu của J-League đã dành nhiều lời khen tới sự chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam. Vị đại diện này bày tỏ sự ấn tượng cũng như cho rằng, đây là 1 dấu hiệu rất tích cực cho thấy Việt Nam đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.

Quang Hai, Hung Dung du suc thi dau J-League

Ông Kei Koyama cũng chia sẻ bóng đá Nhật Bản cũng đang chuẩn bị những bước cuối cùng để trở lại. Các giải hạng hai và ba của Nhật Bản J2 và J3 dự kiến diễn ra vào ngày 27/6. Còn J-League sẽ trở lại vào ngày 4/7.

Để các trận đấu diễn ra thuận lợi, các đội bóng sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về giãn cách xã hội khi tập luyện cũng như khi thi đấu. Ngoài ra, bước đầu J-League sẽ không cho phép khán giả vào sân, sau đó tùy vào tình hình thực tế sẽ tăng dần số CĐV mỗi trận.

Khi được hỏi về việc cầu thủ Việt Nam tới Nhật Bản thi đấu, ông Kei Koyama đã gọi tên Quang Hải và Hùng Dũng. Ông đánh giá đây là 2 cầu thủ rất triển vọng, hoàn toàn có đủ khả năng thi đấu tại sân chơi J-League.

Việc các cầu thủ Đông Nam Á tới Nhật Bản thi đấu hiện đang là xu thế. Tuy nhiên mới chỉ có các cầu thủ Thái Lan như Theerathon hay Chanathip để lại được dấu ấn đậm nét ở giải đấu này. Trong khi đó các cầu thủ Việt Nam vẫn chưa có "cơ hội". Hy vọng trong tương lai các tài năng như Quang Hải hay Hùng Dũng sẽ được thể hiện trình độ tại J-League.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kei Koyama J-League Đỗ Hùng Dũng Nguyễn Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo