Quảng cáo

Cựu vương V-League đối mặt với nguy cơ xuống hạng

Thứ ba, 14/07/2020 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Từng vô địch V-League 2017, nhưng ở mùa giải năm nay Quảng Nam đang phải đấu tranh khốc liệt cho 1 suất trụ hạng.

V-League 2020 đã trải qua được 9 vòng đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Trong khi top 8 đội bóng tiến vào vòng tranh chức vô địch vẫn còn rất khó đoán, thì ở nhóm cuối bảng, những cái tên có nguy cơ xuống hạng đã dần lộ diện một cách tương đối rõ ràng.

Bất ngờ nhất có lẽ là trường hợp của CLB Quảng Nam. Trước khi mùa giải khởi tranh, cựu vô địch V-League được đánh giá khá cao. Tuy nhiên với những chấn thương của các trụ cột như Hà Minh Tuấn hay Huy Hùng đã khiến Quảng Nam không còn là chính mình.

Quang Nam doi mat nguy co xuong hang

Dù đã mang về Ibou Kebe từ CLB Hà Nội, nhưng mọi chuyện vẫn chưa được cải thiện với đội bóng đất Quảng. Sau 9 vòng đấu , Quảng Nam mới chỉ giành được 6 điểm và đang đứng cuối BXH.

Kế đến là CLB Hải Phòng. Đội bóng đất cảng đang cho thấy một phong độ rất đáng thất vọng ở những vòng đấu vừa qua. Hai trận thua tan nát liên tiếp trước Sài Gòn và Viettel đã chỉ ra rất nhiều điểm yếu của đoàn quân HLV Phạm Anh Tuấn.

Một hàng phòng ngự yếu kém, thi đấu thiếu tập trung và gắn kết. Hàng tấn công ngoại trừ Mpande thì các cầu thủ còn lại đều không để lại bất cứ ấn tượng nào. Nếu không sớm cải thiện những điểm yếu này, rất có thể Hải Phòng sẽ phải trả giá ở cuối mùa giải năm nay.

Một đội bóng khác cũng đang có phong độ rất phập phù ở mùa giải năm nay là Nam Định. Đội bóng thành Nam thi đấu rất tốt trên sân nhà, nhưng phong độ của họ trên sân khách thì thật sự rất tệ hại.

Nam Dinh thi dau phap phu

Chỉ tính riêng tại đấu trường V-League, Nam Định đã phải nhận 7 trận thua liên tiếp trên sân khách và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nếu không sớm cải thiện, đội bóng chủ sân Thiên Trường sẽ lại một lần nữa phải chiến đấu cật lực để trụ hạng.

Và cuối cùng có lẽ là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù thi đấu không đến nỗi nào nhưng tân binh của V-League 2020 vẫn cho thấy rõ sự non nớt về mặt kinh nghiệm. Đã có nhiều trận đấu, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức có được lợi thế từ rất sớm nhưng rồi sau đó lại không thể bảo vệ được và để mất điểm rất đáng tiếc.

BXH vòng 9 V-League 2020

Highlights Nam Định 1-0 Quảng Nam (VTV6, Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-league 2020 Quảng Nam Hải Phòng Nam Định trụ hạng v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT