Quảng cáo

Cựu thủ môn ĐT Việt Nam hạnh phúc vì được trở lại V.League

Thứ sáu, 29/05/2020 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Hà Nội FC đã chính thức công bố bản hợp đồng với cựu thủ môn ĐT Việt Nam - Bùi Tấn Trường.

Hôm nay 29/5, CLB Hà Nội đã chính thức ký hợp đồng với thủ thành kỳ cựu Bùi Tấn Trường để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2020 sắp trở lại. Theo chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm, việc Hà Nội chiêu mộ Tấn Trường là để thay thế cho thủ môn Phí Minh Long, người vừa gặp phải chấn thương thời gian vừa qua:

"Đỗ Sỹ Huy nằm trong danh sách chuyển giao cho Phú Thọ nên bạn ấy tập luyện thôi. Chúng tôi không có thủ môn nên chắc chắn trong thời gian tới, CLB Hà Nội sẽ tìm người dự bị cho Văn Công. Trong 1-2 ngày tới, Tấn Trường có thể tới chính thức”.

Tan Truong hanh phuc vi duoc tro lai V.League

Ngay lập tức Hà Nội đã công bố bản hợp đồng với Bùi Tấn Trường. Thủ thành này đã chia tay Becamex Bình Dương sau mùa giải 2019. Tấn Trường nổi lên từ SEA Games 2009 trên đất Lào. Anh là một trong những thủ thành tốt nhất của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua.

Trước đó, Tấn Trường đã từng nghĩ tới việc giải nghệ và chỉ thi đấu phong trào. Tuy nhiên, sau khi nhận được lời mời của đội bóng số 1 Việt Nam, cựu thủ môn của ĐT Việt Nam đã suy nghĩ lại. Tấn Trường hạnh phúc chia sẻ:

"Tôi rất vui khi được lãnh đạo CLB Hà Nội gửi lời mời về thi đấu cho đội bóng. Tôi cảm ơn CLB Hà Nội và cảm thấy bản thân còn có thể cống hiến cho bóng đá nên quyết định tái xuất".

Thi đấu cho Hà Nội FC, chắc chắn Tấn Trường sẽ chỉ là phương án dự phòng cho thủ môn Văn Công đang thi đấu rất xuất sắc. Tuy nhiên với kinh nghiệm của mình, chắc chắn anh sẽ có những đóng góp nhất định của đội bóng thủ đô.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tấn Trường Hà Nội FC V.league 2020 cựu thủ môn ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT