Quảng cáo

Công Phượng tiết lộ mục tiêu to lớn ở mùa giải 2020

Thứ ba, 25/02/2020 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Vừa trở lại Việt Nam thi đấu, nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đặt mục tiêu rất lớn cùng TP.HCM ở mùa giải 2020.

VIDEO: Công Phượng đánh đầu tinh tế gỡ hoà cho TPHCM. Nguồn: FOX Sports

CLB TP.HCM hiện đang có mặt tại Singapore để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 tại AFC Cup 2020 trước đội chủ nhà Hougang United. Ở trận ra quân, thầy trò HLV Chung Hae Seong đã phải rất vất vả mới giành được 1 điểm trên sân của Yangon United.

Cầu thủ đem về trận hòa 2-2 cho Á quân V-League là tiền đạo tân binh Nguyễn Công Phượng, sau tình huống đánh đầu hiểm hóc ở phút thứ 43 của trận đấu.

Cong phuong dat muc tieu lon cung tp.hcm

Bàn thắng vào lưới của Yangon United cũng là pha lập công đầu tiên của Công Phượng cho TP.HCM, cũng như tại cúp châu Á. Chính vì vậy mà tiền đạo xứ Nghệ cảm thấy rất hạnh phúc với chiến tích mình vừa lập được. Trả lời phỏng vấn của AFC, Công Phượng chia sẻ:

"Tôi rất hạnh phúc với pha lập công đầu tiên trong màu áo TP.HCM. Nó cũng đánh đấu sự trở lại của tôi sau khoảng thời gian không được thi đấu nhiều tại Bỉ và Hàn Quốc. Trận đấu với Yangon United thật sự rất khó khăn vì thời tiết quá nóng khiến toàn đội không thể hiện được tốt nhất khả năng của mình".

Ở mùa giải 2020, CLB TP.HCM sẽ tham dự tới 4 đấu trường cả trong và ngoài nước. Chính vì vậy mà ban lãnh đạo đội bóng đã mạnh dạn đầu tư và mang về nhiều cầu thủ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Và Công Phượng là một trong những nhân tố được kỳ vọng lớn nhất của TP.HCM ở mùa giải sắp tới.

Cong phuong dat muc tieu lon cung tp.hcm

Trở về Việt Nam thi đấu sau quãng thời gian không thành công ở nước ngoài, tiền đạo xứ Nghệ đã ngay lập tức đặt mục tiêu rất lớn cùng đội bóng mới ở mùa giải 2020.

"Những kinh nghiệm tích lũy được ở Hàn Quốc, Nhật Bản hay Bỉ thật sự rất quý giá. Tôi đã học được rất nhiều điều khi thi đấu ở các quốc gia này. Chúng sẽ giúp tôi ghi được nhiều bàn thắng và góp phần vào thành công của đội bóng trong mùa giải mới.

Trong năm 2020, TP.HCM sẽ tham dự tới 4 giải đấu. Mục tiêu của tôi và toàn đội sẽ là vô địch ở tất cả các đấu trường mà CLB tham dự, trong đó có AFC Cup 2020. Hy vọng rằng TP.HCM sẽ thể hiện tốt để chứng minh bóng đá Việt Nam vẫn đang tiếp tục phát triển, và tiến gần tới trình độ các quốc gia hàng đầu ở châu lục". - Công Phượng chia sẻ.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng TP.HCM AFC Cup 2020 AFC v-league 2020 Hougang United vs TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT