Quảng cáo

Chuyên gia Anh: 'Bóng đá ĐNÁ đang là tâm điểm tại VL WC 2022'

Thứ bảy, 23/11/2019 20:00 PM (GMT+7)

Chuyên gia bóng đá người Anh - Paul Murphy đã tỏ ra ấn tượng với bóng đá Đông Nam Á sau lượt trận hôm 19/11 tại vòng loại World Cup 2022.


VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

Ngày 19/11 vừa qua, bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra 2 trận đấu với những kết quả rất khác nhau. ĐT Việt Nam đã để Thái Lan cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà. Trong khi đó ĐT Malaysia đã vượt qua Indonesia với tỷ số 2-0 để giành trọn 3 điểm. Với những kết quả này đã khiến cho cuộc cạnh tranh của các đội bóng Đông Nam Á trở lên rất gay cấn.

viet nam va thai lan bat phan thang bai tren svd my dinh

Chuyên gia bóng đá người Anh - Paul Murphy, người chuyên viết về bóng đá Thái Lan nói riêng và Đông Nam Á nói chung, đã có những nhận định của riêng mình sau lượt trận vừa qua. Chia sẻ trên trang cá nhân, chuyên gia này cho rằng, bóng đá Đông Nam Á đang có một giai đoạn phát triển vượt bậc và gây ấn tượng mạnh mẽ trên đấu trường quốc tế.

"Đã có những thay đổi rõ ràng trong sức mạnh của các đội bóng Đông Nam Á suốt 18 tháng qua. Tuy nhiên 2 trận hòa không bàn thắng giữa 2 đội bóng mạnh nhất trong khu vực, đã khiến ngôi vương của Đông Nam Á chưa tìm được chủ nhân đích thực.

Một điều chắc chắn rằng hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam đã mạnh hơn, chứng minh được sự chắc chắn và bản lĩnh của mình ở trận đấu vừa qua. Trong khi đó Thái Lan cho thấy nhiều tham vọng và sáng tạo hơn ở 15 phút cuối trận, suýt chút nữa họ đã tạo nên sự khác biệt.

malaysia danh bai indonesia 2-0 tren san nha

Không thể không nhắc tới Malaysia ở bảng đấu này. Họ đã quay trở lại cuộc đua với 2 chiến thắng trước Thái Lan và Indonesia. Trước mắt họ là một lịch thi đấu đầy khó khăn, nhưng đây cũng là cơ hội để họ chứng minh được thực lực trước các đối thủ trong cùng khu vực.

Đây thực sự là một giai đoạn thú vị của bóng đá Đông Nam Á. Họ đang là tâm điểm tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, khi cả 3 đội bóng kể trên đang cạnh tranh khốc liệt với nhau tại bảng đấu của mình".

Sau lượt trận vừa qua, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ tạm nghỉ và quay trở lại vào tháng 3 năm 2020. Tại lượt trận tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ. Trong khi đó Thái Lan sẽ gặp đội cuối bảng Indonesia trên sân nhà, còn Malaysia sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của UAE - đội bóng cũng đang rất cần điểm vào lúc này.

Bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022

BXH bang G vong loai WC 2022 khu vuc chau A

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT