Quảng cáo

Choáng với số tiền thưởng của ĐT Thái Lan nếu thắng Malaysia

Thứ bảy, 09/11/2019 17:19 PM (GMT+7)

Mới đây, báo chí Thái Lan đã tiết lộ số tiền thưởng khổng lồ mà ĐT Thái Lan sẽ nhận được nếu như giành chiến thắng trước ĐT Malaysia vào ngày 14/11 tới đây.

ĐT Thái Lan đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước 2 trận đấu quan trọng với Malaysia và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Ngày hôm qua, họ đã có buổi tập đầu tiên sau khi HLV Akira Nishino công bố danh sách 24 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới. Buổi tập đã diễn ra với không khí rất vui vẻ.

Dù chưa diễn ra, nhưng LĐBĐ Thái Lan đã công bố số tiền thưởng mà ĐT Thái Lan sẽ nhận được nếu giành chiến thắng trước ĐT Malaysia trong trận đấu sắp tới. Cụ thể, theo Siam Sports, BHL và các cầu thủ sẽ được thưởng 8 triệu Bath (hơn 6 tỷ VNĐ) nếu như giành 3 điểm trên SVĐ Bukit Jalil. Đây là con số rất khủng nếu so với mức thưởng 1 tỷ đồng của ĐT Việt Nam ở trận thắng Malaysia hôm 10/10.

Thái Lan đấu Malaysia, Vòng loại WC 2022, tiền thưởng, Thái Lan đấu Việt Nam, LĐBĐ Thái Lan

Mức thưởng ở trận đấu với Việt Nam chưa được LĐBĐ Thái Lan công bố. Tuy nhiên theo dự đoán, con số đó sẽ còn lớn hơn rất nhiều. Lý do là vì Việt Nam đang là đội bóng cạnh tranh trực tiếp với Thái Lan tại bảng G. Cùng với đó là người Thái cũng đang rất muốn phục thù sau những trận thua trước bóng đá Việt Nam thời gian qua.

Tuy nhiên để đạt được số tiền thưởng này sẽ không hề dễ dàng với HLV Akira Nishino và học trò. Trong quá khứ, ĐT Thái Lan mới chỉ có duy nhất một trận thắng trong 8 lần tới làm khách của Malaysia. Mới nhất, những chú hổ từng loại Thái Lan ở vòng bán kết AFF Cup 2018. Dù đang có phong độ tốt dưới thời HLV Akira Nishino, nhưng trận đấu tới đây ở SVĐ Bukit Jalil sẽ không hề dễ dàng.

Hiện tại sau 3 vòng đấu đầu tiên, ĐT Thái Lan đang tạm dẫn đầu bảng G khi giành được 7 điểm với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó ĐT Malaysia đứng thứ 4 khi mới chỉ có 3 điểm. Trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 14/11 trên sân Bukit Jalil.

VIDEO: ĐT Việt Nam đẩy mạnh cường độ tập luyện - thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT