Quảng cáo

Singapore tạo địa chấn trước Palestine: Chiến thắng từ trái tim

Thứ tư, 11/09/2019 16:50 PM (GMT+7)

Sau trận thắng đáng nhớ trước Palestine vào tối hôm qua, các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển Singapore đã nhận được mưa lời khen từ các CĐV.

Ở lượt trận thứ 2 bảng D vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Singapore đã có chiến thắng đầy bất ngờ trước Palestine với tỉ số 2-1. Với kết quả này, những chú sư tử tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng với 4 điểm. Đây cũng là lần đầu tiên Singapore có trận thắng trước một đội bóng tới từ Tây Á kể từ tháng 10 năm 2013.

Singapore 2-1 Palestine, vòng loại World Cup 2022

Ngay khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, thầy trò HLV Tatsuma Yoshida đã nhận được 'cơn mưa' lời khen từ các cổ động viên nhà. NHM Singapore tỏ ra rất vui mừng và rất kinh ngạc trước chiến thắng lịch sử này. BLV Rhysh Roshan Rai chia sẻ: “Màn trình diễn tuyệt vời của Singapore để đánh bại Palestine. Người hâm mộ tạii JBS thật tuyệt vời. Hôm nay Singapore đã có chiến thuật rất tốt, nhịp độ thi đấu tuyệt vời và màn trình diễn của các cầu thủ thì không thể nào mà chê được. Nhưng quan trọng hơn hết họ đã chiến đấu bằng cả trái tim.”

CĐV Nicholas Leow thì không thể kìm nén được cảm xúc của mình: “Tôi thực sự đã khóc khi trận đấu này kết thúc. Tuyệt Vời Singapore.”

Trang chủ của AFC cũng dành những lời khen có cánh cho họ: “Đội chủ nhà đã thi đấu quả cảm để giữ vững lợi thế 1 bàn cách biệt trước những đợt tấn công liên tục của Palestine.”

Singapore 2-1 Palestine, vòng loại World Cup 2022

Hầu hết các CĐV đều rất bất ngời với trận thắng bất ngờ này của tuyển Singapore. Trong những năm trở lại đây, bóng đá Singapore đang chững lại. Họ bị các đội bóng cùng khu vực như Việt Nam, Thái Lan hay Malaysia dần bỏ xa về trình độ. Người hâm mộ Singapore cũng dần giảm sự quan tâm tới bóng đá nước nhà. Tuy nhiên sau 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 với 1 trận thắng và 1 trận hòa, có lẽ sẽ kéo người hâm mộ quay lại cổ vũ và quan tâm nhiều hơn tới bóng đá Singapore.

Sau trận đấu, HLV trưởng Yoshida đã chúc mừng các cầu thủ và cảm ơn người hâm mộ tại JBS: “Đầu tiên tôi xin cảm ơn tất cả những CĐV đã tới đây hôm nay để cổ vũ cho đội tuyển Singapore. Tôi rất hạnh phúc. Chiến thắng này là dành cho các bạn. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục cổ vũ chúng tôi trong các trận đấu tiếp theo.

Chúc mừng các chàng trai của tôi. Các bạn đã thi đấu rất tốt tốt hơn rất nhiều trận đấu trước. Tôi thực sự rất hạnh phúc về kết quả này.”

Trận thắng này sẽ là lợi thế tinh thần rất lớn cho Singapore để hướng tới những trận đấu tiếp theo. Ở vòng sau họ sẽ gặp Ả Rập Xê Út vào ngày 10/10 và sau đó 5 ngày sẽ là trận đấu khó khăn với Uzbekistan trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT