Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Việt Nam sẽ thắng và loại Thái Lan khỏi SEA Games 30'

Thứ năm, 05/12/2019 11:23 AM (GMT+7)

BLV Quang Huy cho rằng với kinh nghiệm của các cầu thủ, U22 Việt Nam sẽ hướng tới một chiến thắng trong cuộc đối đầu với Thái Lan vào lúc 15 chiều nay 5/12.

VIDEO: Bàn thắng quý như vàng của Hà Đức Chinh vào lưới U22 Singapore (Nguồn: VTV)

*Link xem Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan sẽ được cập nhật sớm nhất*

Chiều nay (5/12), U22 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với U22 Thái Lan, quyết định tới cục diện và thứ hạng của các đội ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Với 12 điểm có được sau 4 trận thắng liên tiếp, đội bóng của HLV Park Hang Seo chỉ cần một trận hòa là sẽ đi tiếp. Trong khi đó U22 Thái Lan buộc phải giành chiến thắng với 2 bàn cách biệt để lọt vào tứ kết SEA Games 30.

Trước trận đấu, BLV Quang Huy đã đưa ra một vài nhận định về cuộc đối đầu định mệnh này. BLV kỳ cựu của bóng đá Việt Nam cho rằng với lực lượng hiện tại, U22 Việt Nam sẽ là đội có nhiều lợi thế và được đánh giá cao hơn ở trong trận đấu chiều nay. Chia sẻ với Zing, anh cho biết:

"Một nửa đội hình U22 Việt Nam đã khoác áo tuyển quốc gia, qua đó có bản lĩnh tốt. Chúng ta gặp khó trước Indonesia và Singapore, song các cầu thủ bình tĩnh tổ chức lối chơi đúng như ý đồ của HLV Park. Đó là sự khác biệt của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 so với các kỳ trước đó.


Về năng lực và kinh nghiệm, U22 Việt Nam vượt trội tất cả đối thủ ở SEA Games, kể cả Thái Lan. Chính vì thế, trận đối đầu Thái Lan lần này cực kỳ căng thẳng, song Việt Nam sẽ thắng và trực tiếp loại người Thái khỏi cuộc chơi".

Ngoài ra, BLV Quang Huy cũng cho rằng dù hòa là sẽ đi tiếp nhưng U22 Việt Nam nên nghĩ tới chiến thắng ở trận đấu này: "Trong bóng đá, chủ động kiếm một điểm dường như khó hơn việc chủ động chiến thắng. Nếu chỉ đặt mục tiêu cầu hòa, đồng nghĩa với chuyện sẽ có tư tưởng cho Thái Lan áp đặt. Tôi không nghĩ điều này là tốt, U22 Việt Nam nên hướng tới chiến thắng ở trận đấu này".

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan sẽ được diễn ra vào lúc 15h hôm này ngày 5/12 và được trực tiếp trên các kênh sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV5, VTV6).

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 30 hôm nay:

Ngày Giờ Trận Trực tiếp Link xem
5/12 15h00 U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan VTV5, 6 XEM TẠI ĐÂY
U22 Indonesia vs U22 Lào VTV2
U22 Singapore vs U22 Brunei
19h00 ĐT nữ Việt Nam vs nữ Philippines VTV5,6 XEM TẠI ĐÂY
ĐT nữ Thái Lan vs nữ Myanmar

 

Xem thêm: Báo Thái bi quan trước trận đấu với U22 Việt Nam

Xem thêm: HLV Park Hang Seo và bài toán thay thế Quang Hải

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng