Quảng cáo

Bầu Hiển đưa ra quyết định có lợi cho Quang Hải, Hùng Dũng

Thứ bảy, 11/04/2020 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, bầu Hiển đã đưa ra quyết định có thể được coi là có lợi cho các cầu thủ của Hà Nội FC như Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh,...

Highlights Hà Nội vs Nam Định - nguồn: VTV

Bóng đá Việt Nam đang gặp phải rất nhiều thách thức vì đại dịch COVID-19. Tất cả các giải đấu đều đang phải tạm hoãn vì dịch bệnh và chưa có dấu hiệu sẽ trở lại trong thời gian tới. Việc V.League 2020 bị hoãn kéo theo rất nhiều khó khăn cho các câu lạc bộ, đặc biệt là vấn đề về lương bổng của các cầu thủ.

Giải đấu không diễn ra khiến cho các đội bóng không có nguồn thu, nhưng họ vẫn phải gánh trên vai tiền lương "khổng lồ" của các cầu thủ. Chính vì vậy, các cầu thủ và ban huấn luyện của một vài CLB như TP.HCM, Nam Định hay Thanh Hóa đã đồng ý giảm 1 phần lương để giúp đỡ đội bóng.

Bau Hien khong giam luong cau thu Ha Noi FC

Tuy nhiên, vẫn có những câu lạc bộ quyết định không giảm lương để các cầu thủ có thể yên tâm cống hiến cho đội bóng. Mới nhất, ban lãnh đạo của Hà Nội FC đã khẳng định hiện tại vẫn đảm bảo các chế độ đãi ngộ theo quy định với những cầu thủ thuộc quyền quản lý đội bóng.

Một vị lãnh đạo của Hà Nội FC chia sẻ: "3 tháng trở lại đây, không chỉ riêng CLB Hà Nội mà tôi nghĩ nhiều đội bóng khác cũng sẽ chịu những ảnh hưởng nhất định trong hoạt động của mình. Song, đến nay, chúng tôi vẫn đảm bảo đầy đủ các quyền lợi về chế độ lương thưởng của cầu thủ.

Trong trường hợp đến hết hết quý 3 giải đấu vẫn chưa thể quay trở lại, lãnh đạo sẽ nhóm họp để đánh giá lại tình hình và đưa ra quyết định sau. Những gì chúng ta đang phải đối mặt là khó khăn chung cho cả CLB lẫn cầu thủ. Tôi tin rằng đến một mức độ nào đó, các cầu thủ sẽ cùng chia sẻ khó khăn chung với đội bóng".

Với quyết định của bầu Hiển thì Quang Hải và đồng đội sẽ có thể yên tâm tập luyện để duy trì phong độ trong lúc giải đấu tạm hoãn. Bên cạnh đó, nếu V.League 2020 có thể quay trở lại vào tháng 9, các cầu thủ Hà Nội FC cũng không lo sẽ bị cắt giảm một phần lương của mình.

Trước Hà Nội FC, CLB HAGL cũng đã thông báo sẽ không giảm lương cầu thủ cho tới hết tháng 6/2020 nếu V.League chưa kịp trở lại. Đây cũng là 2 đội bóng đầu tiên thông báo đảm bảo chế độ cho các cầu thủ trong mùa dịch COVID-19 tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Bầu Hiển V.League 2020 V.League 2020 COVID-19 Quang Hải Hùng Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo