Quảng cáo

Bầu Đức: 'HLV Park Hang Seo đã đưa Việt Nam lên tầm cao mới'

Thứ tư, 11/12/2019 15:44 PM (GMT+7)

Sau khi U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30, Bầu Đức đã gửi lời cảm ơn tới HLV Park Hang Seo vì những gì mà ông đã làm cho bóng đá Việt Nam.

VIDEO: Văn Hậu lập cú đúp vào lưới U22 Indonesia (VTC1)

Sau 60 năm chờ đợi, U22 Việt Nam đã đem về tấm HCV lịch sử cho bóng đá Việt Nam tại SEA Games 30. Đánh bại U22 Indonesia với tỷ số 3-0 một cách đầy thuyết phục, một lần nữa HLV Park Hang Seo và các học trò lại cho thấy Việt Nam hiện tại đang là số 1 tại khu vực Đông Nam Á.

Ngay sau khi chứng kiến BHL và các cầu thủ U22 Việt Nam nhận HCV quý giá ở SEA Games 30, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã gửi lời cảm ơn tới HLV Park Hang Seo với những đóng góp của ông cho bóng đá nước nhà. Chia sẻ với Saostar, Bầu Đức cho biết:

“Tôi thực sự rất hạnh phúc và vui sướng khi U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30. Tôi muốn được nói lời cảm ơn đến HLV Park Hang Seo. Ông Park đã từng có 3 lần cảm ơn tôi nhưng hôm nay, bản thân tôi chính thức gửi lời cảm ơn đến HLV Park Hang Seo vì những đóng góp lớn lao cho bóng đá Việt Nam. Cảm ơn ông Park đã mang về tấm HCV SEA Games sau 60 năm cho bóng đá Việt Nam”.


Trước đó, tại lễ ký hợp đồng mới với LĐBĐ Việt Nam, chính chiến lược gia người Hàn Quốc đã gửi lời cảm ơn tới ông Đoàn Nguyên Đức, khi vị chủ tịch của HAGL đã kết duyên cho ông với bóng đá Việt Nam. Vì vậy mà lời cảm ơn của bầu Đức dành cho HLV Park Hang Seo thực sự ý nghĩa.

Cũng theo vị chủ tịch của CLB HAGL, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam thật sự đã đạt tới một tầm cao mới, vượt ra khỏi sân chơi khu vực: "Bóng đá Việt Nam thực sự may mắn có ông Park. Ông ấy đến có thể nói kịp lúc để đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi thấy ông Park gặt hái nhiều thành công cho bóng đá nước nhà. Chúc mừng ông Park Hang Seo, chúc mừng bóng đá Việt Nam có HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi".

Chiến tích của U22 Việt Nam đã thỏa mãn cơn khát vàng của bóng đá nam Việt Nam tại đấu trường SEA Games trong suốt nhiều năm qua. HLV Park Hang Seo và các học trò đã đi vào lịch sử khi là những người đầu tiên làm được việc này. Hy vọng đây sẽ là bàn đạp để bóng đá Việt Nam đạt được thêm nhiều thành tích cao hơn trong thời gian sắp tới, gần nhất sẽ là VCK U23 châu Á được tổ chức tại Thái Lan vào đầu năm 2020.

Xem thêm: Truyền thông Thái Lan: "Đã đến lúc nên học tập Việt Nam"

Xem thêm: HLV Indonesia: "Không thể ngăn cản U22 Việt Nam"

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng