Quảng cáo

Báo Thái vui mừng vì lịch thi đấu mới của VL World Cup 2022

Thứ sáu, 21/08/2020 14:08 PM (GMT+7)

Tờ Siamsport cho rằng việc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á dời sang năm 2021 là một tin tốt với ĐT Thái Lan.

Mới đây, FIFA cũng như AFC đã thông báo hoãn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 10 và 11 và dời lịch thi đấu sang năm sau. Dự kiến, các trận đấu còn lại sẽ được diễn ra vào tháng 1 và tháng 2 năm 2021.

Bên cạnh đó, FIFA cũng đã phát thảo sơ bộ 6 đợt tập trung ngắn ngày của các đội tuyển trong năm 2021, để hoàn tất nốt chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Cụ thể, Các đợt tập trung này kéo dài từ khoảng 8 – 15 ngày, tùy vào mỗi đợt.

Thai Lan huong loi nho quyet dinh cua FIFA

Tùy vào độ dài ngắn của những ngày “FIFA Days” khi các đội tuyển tập trung, sẽ có 2 – 4 lượt trận thuộc vòng loại World Cup cho các đội châu Á, ở mỗi đợt.

Sau khi đón nhận thông tin này, truyền thông Thái Lan đã tỏ ra vô cùng vui mừng. Họ cho rằng, việc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được dời sang năm sau là một thông tin tốt với ĐT Thái Lan.

Tờ Siamsport viết: "FIFA sẽ dời đợt tập trung vào tháng 8 và tháng 9 như lịch cũ, sang đầu năm sau hoặc đầu năm sau nữa, cụ thể là từ ngày 24/1 – 1/2.

Việc vòng loại World Cup bị dời sang năm sau có lợi cho các cầu thủ Thái Lan, nhất là đối với các cầu thủ đang thi đấu tại Nhật, bởi nếu vòng loại diễn ra trong tháng 8 và tháng 9 như lịch cũ, thì giải J-League sẽ diễn ra rất nhiều lượt trận trong khoảng thời gian nói trên".

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang đứng thứ 3 tại bảng G với 8 điểm sau 5 trận đã đấu. Họ đang kém ĐT Việt Nam 3 điểm. Để giành vé vào vòng loại cuối cùng, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ buộc phải giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu còn lại. Đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng với ĐT Thái Lan vào thời điểm hiện tại.

ĐT Thái Lan đón tin vui từ HLV Akira Nishino

Chủ tịch Somyot tự bỏ tiền túi giúp bóng đá Thái Lan vượt khủng hoảng

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT