Quảng cáo

Báo Thái Lan vui mừng trên 'nỗi đau' của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 04/03/2020 09:47 AM (GMT+7)

Tờ Siamsports tỏ ra vui mừng với việc ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột hàng phòng ngự ở trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Văn Hậu chấn thương sau khi cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Ngày 31/3, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu rất quan trọng với Malaysia trên SVĐ Bukit Jalil tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây có thể coi là "trận cầu 6 điểm", quyết định trực tiếp tới tham vọng tiến vào vòng loại cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, ngay trước trận đấu này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã phải đón nhận hàng loạt tin tức không vui. Đầu tiên là việc trung vệ Đỗ Duy Mạnh phải nghỉ thi đấu dài hạn khi dính phải chấn thương dây chằng ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia.

Bao Thai vung mung truoc mat mat cua Viet Nam

Tiếp đó, Đoàn Văn Hậu mới đây cũng đã gặp phải chấn thương đầu gối tại Hà Lan. Dự diến, hậu vệ 20 tuổi sẽ phải nghỉ từ 2-3 tuần. Cả Văn Hậu và Duy Mạnh đều là những trụ cột ở hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam. Thiếu vắng hai cầu thủ này, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ rất đau đầu trong việc tìm kiếm những phương án thay thế.

Trước sự vắng mặt đáng tiếc của các trụ cột bên phía Việt Nam, truyền thông Thái Lan lại tỏ ra rất vui mừng. Tờ Siamsport mở đầu bài viết với tựa đề: "Dù vòng loại World Cup 2022 bị hoãn hay không, trung vệ ĐT Việt Nam cũng sẽ vắng mặt dài hạn.

ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G sẽ có cuộc đối đầu với đội xếp thứ 2 - Malaysia vào ngày 31/3 sắp tới. Trước trận đấu này, Việt Nam đã phải nhận tin không vui khi Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng sẽ vắng mặt vì bị treo giò.

Bao Thai vung mung truoc mat mat cua Viet Nam

Mới nhất, trung vệ Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội FC cũng đã gặp phải chấn thương rất nặng. Theo thông báo từ đội bóng, trung vệ tài năng của ĐT Việt Nam đã bị đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu từ 6-9 tuần.

Những sự thiếu vắng này sẽ khiến ĐT Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước Malaysia ở trận đấu tới. Đây sẽ là cơ hội để Thái Lan vươn lên và chiếm lợi thế ở bảng đấu này".

Hiện tại đoàn quân của HLV Akira Nishino đang đứng thứ 3 với 8 điểm sau 5 trận và kém Việt Nam 3 điểm. Ở lượt trận sắp tới, ĐT Thái Lan sẽ tiếp đón Indonesia trên sân nhà vào ngày 26/3.

Ở trận đấu này, nhiều khả năng HLV Akira Nishino sẽ không có được sự phục vụ của các cầu thủ đang thi đấu tại Nhật Bản như Chanathip, Theerathon hay Dangda vì virus COVID-19. Chính vì vậy, dù được đánh giá cao hơn, nhưng sẽ không dễ dàng để ĐT Thái Lan giành trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Indonesia đang có nhiều thay đổi thời gian vừa qua.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT