Quảng cáo

Báo Thái ngạc nhiên với kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 11/03/2020 17:08 PM (GMT+7)

Tờ Siamsports đã tỏ ra ngạc nhiên khi ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ không tập trung trong đợt FIFA Days vào tháng 3 sắp tới.


VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

Mới đây, FIFA và AFC đã chính thức thông báo hoãn các lượt trận vào tháng 3 và tháng 6 của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Quyết định này được đưa ra do sự bùng phát của bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 trên toàn châu Á.

Việc thay đổi lịch thi đấu của vòng loại World Cup 2022 khiến cho kế hoạch chuẩn bị của các đội tuyển sẽ bị ảnh hưởng. ĐT Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Bao thai ngac nhien voi Viet Nam

Nhiều khả năng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không tập trung vào 21/3 như kế hoạch ban đầu. Thay vào đó, VPF và VFF sẽ thảo luận điều chỉnh lịch thi đấu V-League 2020 để giải đấu diễn ra xuyên suốt tháng 3. Trước đó, trận giao hữu giữa Việt Nam và Kyrgyzstan cũng đã được thông báo hủy.

Việc ĐT Việt Nam không hội quân vào FIFA Days trong tháng 3 khiến truyền thông Thái Lan không khỏi bất ngờ. Tờ Siamsports mới đây đã tỏ ra ngạc nhiên với quyết định này:

"Trong khi các đối thủ cùng bảng vẫn tích cực tập luyện dù vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bị hoãn, thì ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ không tập trung trong tháng 3 này.

Trước đó, đội tuyển đang đứng đầu bảng G đã lên kế hoạch giao hữu với Iraq. Tuy nhiên trận đấu này đã bị hủy bỏ vì sự bùng phát của COVID-19. Mới đây nhất, sau khi AFC thông báo thay đổi lịch thi đấu của vòng loại World Cup 2022, VFF đã hủy trận giao hữu với Kyrgyzstan, cùng với đó kế hoạch tập trung của ĐT Việt Nam cũng sẽ bị thay đổi.


Trái ngược Việt Nam, ĐT Malaysia đang lên kế hoạch giao hữu với New Zealand trong tháng 3 này. Còn UAE và Indonesia cũng sẽ có những đợt tập trung ngắn ngày tại quê nhà. Điều này sẽ giúp họ có sự chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu sắp tới".

Hiện tại ĐT Việt Nam đang gặp rất nhiều bất lợi khi đối mặt với chấn thương của hàng loạt trụ cột. Có thể kể tới như Đình Trọng, Văn Hậu, Duy Mạnh hay Xuân Trường. Việc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á có thể sẽ mang lại lợi thế cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm và có nhiều cơ hội để lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng. Nếu giành từ 6-7 điểm trong 3 trận đấu còn lại, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hoàn thành mục tiêu của mình.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT